สาวกมีเฮ! Tencent เตรียมปล่อยเกม Red Alert Online ลงสมาร์ทโฟนเร็ว ๆ นี้

เกม PC แนว RTS ในตำนานจากซีรีย์ Command and Conquer ของค่าย EA


ทำเอาหลายต่อหลายคนตื่นเต้นตาโต เมื่อมีข่างเล็ดลอดออกมาจากวงในว่า Red Alert กำลังจะกลับมาประกาศศักดาอีกครั้ง หลังจากที่กลายเป็นเกมส์ในตำนานมากว่าสิบปี โดยที่ทาง Tencent บริษัทด้านไอทียักษ์ใหญ่ของจีน ได้ประกาศเปิดตัว Red Alert Online เกมแนว RTS หรือวางแผนในตำนาน กลับมาให้เล่นอีกครั้งในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android กันเลย

สำหรับบรรดาสาวกคงจะออกอาการงงกันสักเล็กน้อยเพราะเดิมที่ Red Alert ก็เป็นเกม PC แนว RTS ในตำนานจากซีรีย์ Command and Conquer ของทาง EA แล้วไหงอยู่ดีๆถึงมาโผล่ที่ Tencent บริษัทด้านไอทียักษ์ใหญ่ของจีนได้อย่างไร หรือว่าจะถูกซื้อลิขสิทธ์มาพัฒนาต่อหรือไม่อย่างไรยังคงไม่มีความชัดเจน

Red Alert Online ได้ออกคลิปเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา จากและมีการระบุเว็บ Official ของเกมว่าพัฒนาโดย Tencent เกมส์สำหรับสมาร์ทโฟน ที่จะเปิดให้เล่นทั้งใน iOS และ Android คุณสามารถเข้าไปดูคลิปได้ตามที่อยู่นี้ https://youtu.be/jY1XaDzFp_w

แต่อย่างไรก็ดี นี่ถือว่านี่เป็นการกลับมาเพื่อระลึกความทรงจำที่ดีในวันวานของเหล่าสาวก และอาจกอบโกยแฟนใหม่ที่เพิ่งจะได้พบกับ RED  ALERT  ไปได้อีกมากมายก็ว่าได้ เชื่อว่าน่าจะเปิดให้เล่นพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ครับ

ที่มา : Hongjing.qq.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.