Wild Things: Animal Adventure เกมส์ใหม่สุดน่ารัก คนรักสัตว์พลาดไม่ได้


หลังจากที่ปล่อย Harry Potter: Hogwarts Mystery ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนฮิตติดลมบนไปแล้ว Jam City ผู้พัฒนาเกมส์ ได้เผยออกมาว่ากำลังจะปล่อยอีกเกมส์ใหม่ออกมา นั่นคือ Wild Things: Animal Adventure ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

Wild Things: Animal Adventure เป็นเหมือนการผสมกันระหว่างการเล่นเกมส์และการเล่าเรื่องราวให้ติดตามได้อย่างน่าสนใจ เช่นเดียวกับการดูโทรทัศน์หรือซีรีส์ต่างๆ โดยผู้เล่นจะได้สนุกกับชีวิตของสัตว์ป่าแสนน่ารัก สร้างที่อยู่อาศัยใหม่ให้กับบรรดาสัตว์เหล่านั้น ช่วยเหลือให้สัตว์ของคุณสามารถใช้ชิวิตและอยู่รอดได้ นอกจากนั้นยังมีเกมส์จับคู่ Puzzle ให้ได้เล่น โดยการจับคู่ชิ้นส่วน 3 ชิ้นเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังพิเศษในการนำไปปรับปรุงสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย การปลูกต้นไม้ เปลี่ยนสภาพของน้ำตกให้ดีขึ้น รวมถึงการฟื้นฟูสภาพที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ป่า

เมื่อเล่นไปเรื่อยๆผู้เล่นก็จะได้พบกับสัตว์ที่หลากหลายมากขึ้น บางตัวเป็นสัตว์หายากในป่าและแน่นอนมีเกมส์จับคู่ Puzzle ที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวของสัตว์ป่าให้ทุกท่านได้เล่นเช่นกัน

ในตอนนี้เราสามารถลงทะเบียนเกมส์ล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารข้อมูลการอัพเดทต่างๆ ได้ก่อนเลย รวมถึงมีสิทธิรับโบนัสพิเศษเมื่อเกมส์ถูกปล่อยออกมาแล้วอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

ดูวีดีโอ :

ที่มา : www.phonearena.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.