ชุด Smart Security สำหรับบ้านแสนรัก พร้อมบริการติดตั้งฟรี จาก Amazon


Amazon ลุยบุกตลาดระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัยทั่วไปโดยส่งแพ็กเกจชุดระบบรักษาความปลอดภัยมาให้เลือกกันถึง 5 แบบ ทั้งเซ็นเซอร์ทางเข้าบ้าน ไซเรนเตือนภัย กริ่งหน้าประตูที่มาพร้อมกล้องวีดีโอ และทั้งหมดจะพร้อมติดตั้งให้ถึงบ้านโดยไม่มีสัญญาผูกมัดรายเดือนใดๆเลย

เริ่มต้อนกันที่สุดเล็กสุดแสนประหยัดแต่สร้างความอุ่นใจได้เต็มร้อยในสนนราคาเพียง 240 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,600 บาทไทย) ด้วยอุปกรณ์ Smart indoor lighting มาพร้อมกับลำโพงไร้สายกันน้ำ ที่จะทำให้คนภายนอกรู้สึกว่าภายในบ้านมีคนอยู่ตลอดเวลา

ส่วนชุดพี่ใหญ่จัดเต็มให้มาเต็มอัตราศึก ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์เตือนน้ำท่วมหรือน้ำรั่ว, อุปกรณ์ Wink Hub สำหรับเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์เข้าด้วยกัน, เซ็นเซอร์ที่จุดทางเข้า และกริ่งประตูแจ้งเตือน เป็นต้น ราคาอยู่ที่ 840 เหรียญ (ประมาณ 26,600 บาทไทย)

โดยทั้ง 5 แบบที่ทาง Amezon ได้เสนอมาให้เลือกนั้นจะมี Amazon Echo Dot รวมอยู่ด้วย รวมไปถึงบริการติดตั้งของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ 2 ครั้ง โดยครั้งแรก เจ้าหน้าที่จะสำรวจสถานที่และความต้องการของลูกค้าในส่วนของการตั้งค่าอุปกรณ์ต่างๆ และครั้งที่สองก็จะเริ่มเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์ตามจุดต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการนั่นเอง

ที่มา : www.theverge.com , www.pymnts.com , www.techspot.com , radicalhub.com

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.