แสบถึงทรวง! Huawei แจก Power Bank ให้ผู้ที่รอคิวซื้อ iPhone Xs Max สิงคโปร์

Huawei แจก Power Bank กับผู้มารอซื้อ iPhone Xs และ iPhone Xs Max ในประเทศสิงคโปร์ พร้อมข้อความ “คุณต้องการมัน”


เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในกลุ่มแรกสำหรับ iPhone Xs และ iPhone Xs Max โดยหนึ่งในประเทศที่เปิดวางจำหน่ายและใกล้บ้านเราก็จะเป็นประเทศสิงคโปร์ และถือว่าเป็นธรรมเนียมมากๆในการวางจำหน่ายของ iPhone ต้องมีคนมาต่อคิวรอซื้อที่มีคิวยาวเหยียด งานนี้ Huawei เลยเกิดไอเดียจัดแคมเปญแจก Power Bank ให้กับผู้มารอซื้อ iPhone รุ่นใหม่ซะเลย

สำหรับ Power Bank เป็นของ Huawei เองที่ตามข่าวบอกว่ามีราคาราว $80 หรือประมาณ 2,700 บาท โดยแจกไปทั้งหมดประมาณ 200 ตัว ให้กันแบบฟรีๆ ตามความเข้าใจของแคมเปญนี้ก็คือน่าจะเพื่อประชดเรื่องแบตเตอรี่ของ iPhone เพราะมีข้อความที่เขียนบนกล่อง Power Bank ที่แจกว่า You’ll need it. หรือ “คุณอาจต้องการมัน”

You'll need it.

เรียกได้ว่างานนี้เหน็บกันแบบแรงๆเลยก็ว่าได้ และถือว่าเป็นการตลาดของ Huawei  ที่ค่อนข้างคุ้มค่าเพราะข่าวการแจก Power Bank ก็มีสำนักข่าวหลายสำนักเอาไปเล่นข่าวมากอยู่พอสมมควร งานนี้ก็ไม่รู้ว่า เหล่าสาวกที่มารอซื้อiPhone Xs และ iPhone Xs Max จะมีความรู้สึกอย่างไร อย่างแรกก็คงยินดีที่ได้ของฟรี แต่มันก็คงจะรู้สึกแปลกๆไม่น้อยเป็นแน่แท้ เพราะรับของจากอีกค่ายที่กำลังเหน็บแบรนด์ที่เรากำลังเข้าแถวรอซื้อ

พูดถึง iPhone Xs และ iPhone Xs Max กันสักเล็กน้อย ตอนนี้มีหลายคนได้เป็นเจ้าของ iPhone Xs และ iPhone Xs Max เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีรีวิวหลายรีวิวบอกมาว่า ขนาดของ iPhone Xs Max ใหญ่สะใจมาก และสีที่หลายคนให้ความเห็นตรงกันว่าเด่นสุดคงเป็นสีทอง คนที่ซื้อให้ความสนใจรุ่น iPhone Xs Ma มากที่สุด

ที่มา – tech360.tv

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.