เปลี่ยนอาชีพข้ามสาย RO M วิธี ทำอย่างไรมาดูกัน Ragnarok M: Eternal Love

Switch RO M

Ragnarok M: Eternal Love เปลี่ยนอาชีพข้ามสาย


สำหรับผู้เล่นที่เล่น ROM หรือ Ragnarok M: Eternal Love เมื่อเล่นสายอาชีพไปสายอาชีพหนึ่ง แล้วรู้สึกเบื่อ อยากเล่นสายอาชีพอื่น แต่ไม่อยากสร้างตัวใหม่ หรือไอดีใหม่ เพราะต้องมานั่งเก็บเวลหาของ หารูน และอื่นๆ อีกที่ยุ่งยากและใช้เวลา ทาง Ragnarok M: Eternal Love เขามีฟีเจอร์ Switch อาชีพได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Switch แบบสายอาชีพเดียวกัน หรือ Switch ข้ามสาอาชีพ ก็ทำได้เช่นเดียวกัน

Switch RO M

เงื่อนไขการเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย RO M

  • ต้องเป็นคลาส 3 หรือ Hi-class
  • การเปลี่ยนข้ามสายอาชีพ เช่น Assassin Cross ไป Archer > Hunter > Sniper ต้องเสีย Big Cat Coin 88 เหรียญ ฉนั้นต้องเติม!! และจะเปลี่ยนเป็นคลาส 1 และมีจ๊อบเพียง 1 ต้องเก็บ Job ใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้นและไล่เปลี่ยน Archer > Hunter > Sniper ตามลำดับ แต่ Base level ยังเท่าเดิม Status จะรีให้อัพใหม่
  • หากเปลี่ยนอาชีพในสายอาชีพเดียวกัน เช่น Assassin Cross ไป Thief > Rogue จะเสียเงิน 500,000 Zeny จะแตกต่างจากการเปลี่ยนข้ามสายอาชีพ คือ เราจะไม่ต้องเก็บ Job ของคลาส 1 กล่าวคือ หากเปลี่ยนจาก Assassin Cross ไป Thief > Rogue เราจะกลับไปเป็น Thief ก็จริง แต่จะมาพร้อมกับ Job 40 ทันที เดินเควสเปลี่ยนอาชีพเป็น Rogue ได้ทันที

วิธีเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย RO M

วิธีการเปลี่ยนอาชีพข้ามสายอาชีพของ RO M ไม่มีอะไรยุ่งยากเลย เพียงแค่เตรียม Big Cat Coin 88 เหรียญ ที่ซื้อได้จากแมวน้ำ (เพิ่มเติม > เติมเงิน)

Big Cat Coin

Big Cat Coin M

หากใครไม่เคยเติมเลย เราจำเป็นต้องเติม Big Cat Coin (M) ในราคา 699 บาท แม้เราจะใช้แค่ 88 ก็ตาม เหรียญที่เหลือเอาไปสุ่มตู้กาชาได้

เมื่อเตรียนเงินเรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก แค่คลิกที่รูปโปรไฟล์บริเวณด้านซ้ายบน

จากนั้นให้เลือกไปที่สายอาชีพ

Switch RO Mเมื่อเลือกสายอาชีพแล้วให้เลือกอาชีพที่เราต้องการที่จะเปลี่ยนหรือข้ามสายอาชีพ RO M ด้านบนได้ทันที (ดูจากรูปเอาว่าอาชีพอะไรเป็นอะไร)

Switch RO M

จากตัวอย่างด้านบน เราก็เลือกว่าจะ Switch ไปเป็น Priest หรือ Monk เพียงแค่กดเครื่องหมายบวก + แล้วจ่าย Big Cat Coin 88 เหรียญ ก็จะกลายเป็นคลาส 1 ทันที (ในที่นี้จะเป็นอโค)

หลังจากนั้นจ่ายเงินอีก 10,000 Zeny ก็จะสวิทช์อาชีพได้ทันที และไปเล่นเก็บ Job 1-40 คลาส 1 ต่อไป

หากเราต้องการกลับมาเล่นอาชีพเดิน เช่น เปลี่ยนไปแล้วไม่พอใจอยากจะกลับมาเล่นตัวเดิมอาชีพเดิม สามารถทำแบบเดิมได้แต่คราวนี้จะไม่ต้องเสีย Big Cat Coin 88 เหรียญ และเก็บ Job ใหม่แล้ว จะสามารถเล่นได้เหมือนก่อนเปลี่ยนเลยทันที เพียงแค่จ่าย 10,000 zeny

Switch RO M

การเปลี่ยนอาชีพสายอาชีพเดียวกัน RO M

การเปลี่ยนอาชีพสายอาชีพเดียวกัน ทำได้ง่ายมากแต่ต้องใช้เงิน 500,000 คลิกที่อาชีพที่เราจะเปลี่ยนจ่าย 500,000 เปลี่ยนเป็นคลาส 1 Job 40 ไปเปลี่ยนอาชีพ คลาส 2 ได้ทันที

Switch RO M

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.