วิธีเล่น RO M หลายหน้าจอ ผ่าน Nox Emulator

28 ธันวาคม 2018 modify 0
สำหรับใครที่เล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love (Ro Mobile)  หรือ RO M ที่ไม่ได้ใช้งานบนมือถือ เพราะการใช้งานผ่านมือถือบางทีใช้งานนานก็อาจทำให้สมาร์ทโฟนมีปัญหาได้ หล…
Scell

เควส Scell : RO M รวบรวมผลึกหิมะ 80 ชิ้นจากตัวของ Elder Willow

27 ธันวาคม 2018 modify 0
สำหรับใครที่เล่น RO M หรือ Ragnarok M: Eternal Love (Ro Mobile) และได้รับเควสจากแผนที่ South of Payon แต่ไม่รู้จะไปส่งอะไร งงว่าให้หาอะไรผลึกหิมะคืออะไร และหาตั้ง 80 ชิ…
Switch RO M

เปลี่ยนอาชีพข้ามสาย RO M วิธี ทำอย่างไรมาดูกัน Ragnarok M: Eternal Love

27 ธันวาคม 2018 modify 0
สำหรับผู้เล่นที่เล่น ROM หรือ Ragnarok M: Eternal Love เมื่อเล่นสายอาชีพไปสายอาชีพหนึ่ง แล้วรู้สึกเบื่อ อยากเล่นสายอาชีพอื่น แต่ไม่อยากสร้างตัวใหม่ หรือไอดีใหม่ เ…
app store

วิธี refund iOS รีฟันขอเงินคืน เกมหรือแอพ อย่างไร มาดูกัน

26 ธันวาคม 2018 modify 1
ช่วงนี้กระแสเกมออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมในบ้านเราอยู่ในตอนนี้กำลังเกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับการล่มของระบบอยู่บ่อยๆ ทำให้หลายคนหัวเสีย โดยเฉพาะท่านที่ซ…
Contacts Voucher

Contacts Voucher RO M คืออะไร ใช้ยังไง ทำอะไรได้

22 ธันวาคม 2018 modify 0
เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ Ragnarok M: Eternal Love หรือ ROM จัดกิจกรรมตอนรับช่วงปีใหม่มากมาย หนึ่งในนั้นคือการจัดกิจกรรมแจก Rudolph Mysterious Box ไอเทมกล่อ…
ความจุในเครื่องไม่เพียงพอ โปรดลองใหม่อีกครั้ง

เข้า ROM ไม่ได้ ความจุในเครื่องไม่เพียงพอ โปรดลองใหม่อีกครั้ง iOS

21 ธันวาคม 2018 modify 0
ตอนนี้เกมยอดฮิตของคนไทยและอีกหลายประเทศคงหนีไม่พ้นเกม Ragnarok M: Eternal Love เกมที่เอาตำนานเกมใน PC อย่าง Ragnarok กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบของแอพบนมือถือเพื่อ…

[PR] ซัมซุงเปิดตัว Samsung Onyx Cinema LED screen จอแอลอีดีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในจีน

19 ธันวาคม 2018 modify 0
9 ธันวาคม 2561 – บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศเปิดตัว ‘ซัมซุง โอนิกซ์ ซีเนมา โอแอลอีดี สกรีน (Samsung Onyx Cinema LED screen)’ หน้าจอแอลอีดีที่ใหญ่ที่สุดในโลก…
บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด

กู้เงินผ่านไลน์! KBank ร่วมมือ LINE เปิด ‘บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด’ ปล่อยกู้ผ่านไลน์

12 ธันวาคม 2018 modify 0
ธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือกับ LINE ร่วมทุนก่อตั้งบริษัท ‘บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด’ โดยเป้าหมายให้คนไทยสามาารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่าย หรือที่เรียกกันว่า socia…
Youtube Rewind Arrow 2018

YouTube จัดอันดับวีดีโอยอดนิยมไทยปี 2018

10 ธันวาคม 2018 modify 0
เป็นประจำทุกปี ที่มีการจัดอันดับวีดีโอประจำปีของแต่ละประเทศ ปีนี้ทาง Youtube ประเทศไทยประกาศผ่าน Blog ของ Google Thailand Blog เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวีดีโอที่ไ…