LINE เด้งใน iOS เวอร์ชัน 10.0.0 ไลน์ออก 10.0.1 อัพเดทแก้ไขปัญหาแล้ว

LINE logo

แก้ไขปัญหาการเข้าห้องแชทรวม ใน LINE 10.0.0


ไลน์เปิดตัว LINE 10.0.0 สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ได้ไม่ได้ ดูเหมือนว่าจะมีผู้ใช้งานหลายท่านมีปัญหาการใช้งาน โดยเป็นบัคการเข้าใช้งาน เด้งเมื่อเข้าร่วมห้องแชท บางห้องแชท ซึ่งไลน์ก็แก้ไขปัญหาโดยการออกเวอร์ชัน 10.0.1 ออกมาแก้ไข

ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์รับรู้ถึงปัญหามีโดยทวิตบอกว่า “ขณะนี้มีปัญหาไม่สามารถเปิดห้องสนทนาได้ของ iOS LINE เวอร์ชั่น 10.0.0 เรากำลังเตรียมการอัพเดท เราจะแจ้งให้คุณทราบทันทีที่มีการคืนค่าโปรดรอสักครู่ เราขออภัยในความไม่สะดวก แต่ขอขอบคุณ” หลังจากนั้นไม่ได้นานก็มีทวิตรายงานการแก้ไขปัญหา ออกเป็นเวอร์ชั่น 10.0.1 เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เอาเป็นว่าใครที่เจอปัญหา ไม่สามารถเข้าห้องแชทบางห้องไม่ได้ พอเข้าไปแล้วเด้งออก สำหรับผู้ใช้งาน iPhone ก็สามารถเข้าไปอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อแก้ปัญหาในข้อนี้ได้ที่  App Store

ช่วงนี้เหมือนปัญหาการใช้งาน LINE มีมากหน่อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ใครที่มีปัญหาอื่นๆ สามารถติดตามการอัพเดทใหม่ๆ ให้เวอร์ชั่น LINE เป็นเวอร์ชั่นใหม่อยู่เสมอ น่าจะเป็นการดีที่สุด

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.