wifi

วิธีเปลี่ยนรหัส WiFi เน็ตบ้านเปลี่ยนรหัสอย่างไร มาดูกัน

31 มกราคม 2020 modify 0
ปกติแล้วเวลาเราใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน เดียวนี้เล้าเตอร์ส่วนใหญ่จะรองรับการส่งสัญญาณแบบ wifi มาให้ด้วย ซึ่งเราสามารถใช้งานกับอุปกรณ์พกพา หรือใช้งานคอมพิวเตอ…

Samsung ประกาศราคา Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note 10 Lite เรือธงลดสเปคราคาถูก

30 มกราคม 2020 modify 0
เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ Galaxy S10 Lite และ Galaxy Note 10 Lite มือถือเรือธงที่ลดสเปค เพื่อทำให้ราคาน่าคบหามากยิ่งขึ้น ล่าสุด Samsung ประกาศราคาและวันวา…
Grab Mini GC

[PR] Grab เตรียมเปิดให้บริการต่างจังหวัด 30 จังหวัดทั่วไทย

30 มกราคม 2020 modify 0
กรุงเทพฯ – แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเดินหน้ารุกสร้างการเติบโตทางธุรกิจในประเทศไทยอย่างยั่งยืน พร้อมขยายการให้บริการในต่างจังหวั…
gmail logo

สมัคร Gmail อีเมล บัญชี Google ที่ใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม

29 มกราคม 2020 modify 0
Google Mail หรือ Gmail ถือเป็นผู้ให้บริการฟรีอีเมล รายใหญ่อันดับต้นๆของโลก กูเกิลพัฒนาฟรีอีเมล เพื่อเชื่อมโยงบัญชีของ Google ต่างๆไว้ในบัญชีเดียวกัน อาทิเช่น Gma…
Facebook

Facebook ไม่แจ้งเตือนเวลามีคนมา Comment

26 มกราคม 2020 modify 0
รู้สึกว่าช่วงนี้ Facebook จะมีปัญหาการใช้งาน เกี่ยวกับการแจ้งเตือน หรืออาจมีการเปลี่ยนระบบใหม่ โดยผู้ใช้งานทั่วไปไม่ได้รับการแจ้งเตือน เมื่อมีคนมาคอมเม้นต์ใ…
สวัสดี

22 มกราคม วันเริ่มใช้คำว่า “สวัสดี” วันแรก

22 มกราคม 2020 modify 0
เชื่อว่าคำว่า “สวัสดี” ถือเป็นคำที่คนยุคนี้ใช้กันจนชิน จนทำให้คิดกันว่าคำว่าสวัสดีคงเกิดขึ้นมาพร้อมกับภาษาไทย แต่จริงๆแล้ว “สวัสดี”…
LINE logo

LINE เด้งใน iOS เวอร์ชัน 10.0.0 ไลน์ออก 10.0.1 อัพเดทแก้ไขปัญหาแล้ว

19 มกราคม 2020 modify 0
ไลน์เปิดตัว LINE 10.0.0 สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ได้ไม่ได้ ดูเหมือนว่าจะมีผู้ใช้งานหลายท่านมีปัญหาการใช้งาน โดยเป็นบัคการเข้าใช้งาน เด้งเมื่อเข้าร่วมห้องแชท บา…

อักษรพิเศษ ฟอนต์แปลกๆ สร้างง่ายๆ ดังนี้

16 มกราคม 2020 modify 1
สำหรับใครที่ต้องการตัวอักษรพิเศษหรือฟอนต์แปลกๆสวยๆ เอาไว้ตกแต่งข้อความ สร้างชื่อในเกม หรืออื่นๆมองหาตัวอักษรแปลกๆสวยๆ สามารถเข้ามาก๊อปปี้ฟอนต์ที่อยู่ด้านล…
new Microsoft Edge

ไมโครซอฟท์เปิดให้ดาวน์โหลด Microsoft Edge รุ่น Chromium

16 มกราคม 2020 modify 0
หลังจากประกาศเปลี่ยนเอนจิน Microsoft Edge มาเป็นแบบ Chromium ก็เริ่มมีรุ่นเบต้าออกมาให้ทดสอบใช้งานเลื่อยๆ ล่าสุดไมโครซอฟท์เปิดให้ดาวน์โหลด Microsoft Edge รุ่น C…
วิธีดู IP Address ของเรา

วิธีตรวจสอบ IP Address ของตัวเองทั้ง Public IP และ Local IP

15 มกราคม 2020 modify 0
สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าตอนนี้เราใช้ IP Address อะไรอยู่ บทความนี้จะมาพูดถึงเรื่องของ IP Address ทั้งแบบ Public IP และ Local IP อธิบายความรู้เกี่ยวกับความหมายของ IP แบ…
iPhone 9

iPhone SE 2 อาจใช้ชื่อ iPhone 9 เพิ่มขนาดหน้าจอ วางจำหน่ายมีนาคมนี้

13 มกราคม 2020 modify 0
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอเล็ก แต่สเปคพอใช้ได้อย่าง iPhone SE หลายคนรอการเปิดตัวของ รุ่นที่ 2 เพราะมีข่าวออกมาหลายรอบ แต่ก็ไม่เปิดตัวจริงๆเสีย…
LINE Open Chat

LINE Openchat โอเพนแชทถูกลบแล้ว โอเพนแชทถูกระงับ โดนแบน

10 มกราคม 2020 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน LINE Openchat ไปสักพักแล้วไม่สามารถใช้งานได้ปกติ ไม่ว่าจะเป็นส่งข้อความในกลุ่มไม่ได้ ได้แต่ดูแชท หรือแม้แต่ห้องที่สร้างเองขึ้นข้อความ โอเพ…

ออกจากโอเพนแชท LINE OpenChat ยังไงมาดูกัน (ลบห้องโอเพนแชท)

10 มกราคม 2020 modify 0
สำหรับผู้ที่ใช้งาน LINE OpenChat แล้วเข้าไปพูดคุยยังห้องต่างๆ แล้วเกิดรู้สึกว่าห้องดังกล่าวไม่เหมาะกับเรา หรือไม่ต้องการคุยในกลุ่มหรือห้องนั้นๆแล้ว แต่ยังหา…
OpenChat

LINE OpenChat (โอเพนแชท) คืออะไร สร้างอย่างไร

9 มกราคม 2020 modify 0
LINE ได้ทำการเปิดตัว LINE SQUARE เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาและทำการเปิดให้ใช้งานจริง เดือนสิงหาคม สำหรับ LINE เวอร์ชัน iOS 9.12 และ Android 9.13 ขึ้นไป และมีก…