Facebook ไม่แจ้งเตือนเวลามีคนมา Comment

Facebook

ปัญหาการใช้งาน Facebook ไม่แจ้งเตือนในคอมเม้นท์ที่เราเคยเม้นต์หรือโพสต์


รู้สึกว่าช่วงนี้ Facebook จะมีปัญหาการใช้งาน เกี่ยวกับการแจ้งเตือน หรืออาจมีการเปลี่ยนระบบใหม่ โดยผู้ใช้งานทั่วไปไม่ได้รับการแจ้งเตือน เมื่อมีคนมาคอมเม้นต์ในโพสต์ของเรา หรือในกรณีที่เราไปโพสต์ของคนอื่นแล้วมีคนอื่นๆมาแสดงความคิดเห็นด้วย ซึ่งปกติแล้ว เราจะได้รับการแจ้งเตือน หากมีคนอื่นมาแสดงความคิดเห็นด้วย เพื่อให้ทราบว่าคนอื่นคิดอย่างไรบ้าง เกียวกับโพสต์ดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นสีสันของการอ่านคอมเม้นต์อีกแบบหนึ่ง ตอนนี้เหมือนทางเฟสบุ๊คแจ้งเตือนแค่เวลามากดถูกใจโพสต์หรือคอมนเม้นต์ของเราเท่านั้น

.facebook

สำหรับการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้ลองตรวจสอบก่อนว่า เราได้เปิดการแจ้งเตือนเอาไว้ในส่วนของการ ตั้งค่าการแจ้งเตือน หรือเปล่า ให้กดเข้าไปยังลิงค์จากนั้นให้เปิดการแจ้งเตือนแบบ พุช ไว้ให้หมด

notifications facebook

หากทำการเปิดหมดแล้วแต่ยังไม่ได้รับการแจ้งเตือน ระบเป็นมาจากทาง Facebook คงต้องรอการปรับแก้หรืออัพเดท แต่หากระบบของเฟสบุ๊คมีการเปลี่ยนแปลงก็อีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้เหมือนว่าปัญหาดังกล่าวจะเปิดกันเกือบทุกคน ฉนั้นคงทำได้แต่รอการแก้ปัญหาของทางเฟสบุ๊คน่าจะดีกว่า

เหมือนว่าช่วงนี้จะมีปัญหาในหลายจุด อย่างเช่นการแก้ไขโพสต์ในกลุ่ม จะไม่สามารถเพิ่มรูปได้ และปัญหาการแจ้งเตือน ไม่แน่ว่าช่วงนี้ Facebook อาจมีการปรับเปลี่ยนอะไร เดียวมีอะไรอัพเดทจะมารายงานที่บทความนี้นะครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.