Apple March Event not Happening Apple ยกเลิกงานเปิดตัวของเดือนมีนาคม คาดเลื่อน iPhone 9

Apple March Event not Happening

คาดยกเลิกการเปิดตัว iPhone SE2 หรือ iPhone 9 หลัง Apple ประกาศยกเลิกงานเปิดตัวประจำเดือนมีนาคม


ตามแผนที่หลายคนคาดการณ์ว่า Apple น่าจะมีการเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่ 2 หรืออาจมาในชื่อของ iPhone 9 และเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ ปลายเดือนมีนาคม (30 มีนาคม) จากข่าวนี้ค่อนข้างเป็นที่แน่ชัดแล้วว่ามีงานจัดวันนี้จริงๆ แต่ล่าสุด Apple ได้ประกาศ เกี่ยวกับงานนี้ว่า Apple March Event not happening ก็ประมาณว่างานในเดือนมีนาคมจะไม่เกิดขึ้น

Apple March Event not Happening

จากข้อมูลที่พอได้มาว่า Apple ถูกขอร้องให้จัดกิจกรรมงานต่างๆในช่วงนี้ เพราะผลกระทบเรื่อง COVID-19 จนอาจทำให้ Apple อาจเลือกที่จะเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์แทน แต่ดูเหมือนว่า Apple ก็ยังคงกังวนกับยอดขายสินค้าใหม่ ที่อยู่ในช่วงประชาชนต่างเก็บตัวอยู่ในที่พักเพราะกลัว COVID-19 อาจส่งผลต่อยอดขายของสินค้าที่เปิดตัวในช่วงนี้ จึงเลื่อนการเปิดตัวไปในช่วงกลางปีนี้แทน

iPhone SE 2

อีกหนึ่งสาเหตุที่ Apple เลือกที่จะไม่เปิดตัวในช่วงนี้ ก็น่าจะเป็น Apple ไม่อยากให้คนที่มารอซื้อเครื่องใหม่ในช่วงเปิดตัวแรกๆ ที่ปกติจะมีการเข้าแถวหรือแห่กันมาซื้อ อาจเป็นการแพร่ของ COVID-19 ได้ ก็ประมาณว่าไม่อยากให้มาซื้อร้านค้าปลีกกันในช่วงที่กำลังอันตรายอยู่นั้นเอง

สำหรับปัญหาที่หลายคนคิดว่า อาจเกิดจากจำนวนการผลิตที่ไม่เพียงพอทำให้มีการเลื่อนการเปิดตัวออกไปนั้น ข้อนี้ไม่น่ามีผลกระทบ เพราะ iPhone SE 2 ไม่ได้อยู่ในไลน์การผลิตที่ได้รับผลกระทบ ทำให้เรื่องการผลิตไม่น่าส่งผลต่อเรื่องการเปิดตัว

เอาเป็นว่าการประกาศยกเลิกอีเว้นท์เดือนมีนาคมของ Apple เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าไม่มี คงต้องรอติดตามข่าวสารเกีย่วกับการเปิดตัว iPhone SE 2 กันต่อไป

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.