Netflix Thailand เปิดแพ็คเกจราคาเดือนละ 99 บาท ดูได้เฉพาะมือถือและแท็บเล็ต

แพ็กมือถือสุดคุ้มจาก NETFLIX 99 บาท/เดือน


จากสถิติการรับชม Netflix ผู้ใช้ในประเทศไทย ดูเน็ตฟลิกซ์บนมือถือราว 70% จากการรับชมทั้งหมด ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่มากสุดจากแพลตฟอร์มอื่นๆ และดูเหมือนว่า Netflix จะจัดแพ็คเกจที่มาเอาใจคนดู Netflix ในมือถือจัดโปรโมชันเดือนละ 99 บาท มาให้สำหรับใช้งานแค่ มือถือและเท็บเล็ตกัน

Netflix 99 บาทต่อเดือน

แพ็คเกจมือถือ Netflix เดือนละ 99 นี้จะได้วีดีโอที่มีความละเอียด SD (480p) บน 1 เครื่อง 1 จอเท่านั้น ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ Chromecast ได้ แคสท์ขึ้นจอใหญ่ไม่ได้  แต่สามารถสร้างโปรไฟล์ได้ 5 โปรไฟล์ แต่ยังคงเป็นแบบดูได้ทุกเรื่องไม่จำกัด ไม่มีโฆษณา

นอกจากข้อมูลการใช้งานในประเทศไทยที่ใช้มือถือในการใช้งานราว 70% แล้ว 1 ใน 3 ของการใช้งานดังกล่าวเลือกที่จะดาวน์โหลด ทาง Netflix จึงพัฒนาฟีเจอร์การ encoding file ในการบีมอัดข้อมูลให้มีขนาดเล็กลง (วีดีโอความยาว 6.5 ชั่วโมง ขนาดไฟล์เพียง 1GB) โดยการตรวจสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณและปรับใช้โหมดดังกล่าวอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับความเร็วอินเทอร์เน็ตของเรา

ปัจจุบัน Netflix มีแพ็คเกจ แบ่งตามการใช้งานดังต่อไปนี้

  • มือถือ เดือนละ 99 บาท
  • พื้นฐาน เดือนละ 279 บาท สามารถรับชมผ่านคอมพิวเตอร์และทีวีได้
  • มาตรฐาน เดือนละ 349 บาท สามารถรับชมผ่านคอมพิวเตอร์และทีวีได้, ความละเอียดแบบ HD
  • พรีเมี่ยม เดือนละ 419 บาท สามารถรับชมผ่านคอมพิวเตอร์และทีวีได้, ความละเอียดแบบ Ultra HD

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.