Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2020 แบบออนไลน์แทน เหตุไวรัส COVID-19

Apple logo

งาน WWDC 2020 ประจำปีที่จะจัดขึ้นทุกปีในเดือนมิถุนายน Apple ประกาศจัดงานแบบออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งผลประทบจากไวรัส COVID-19 ล่าสุด Apple ประกาศจัดงานสำหรับนักพัฒนา WWDC 2020 (Worldwide Developers Conference ประจำปี 2020) ที่มีกำหนดจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน ให้จัดในรูปแบบออนไลน์แทน

Apple wwdc 2020

ทั้งนี้ Apple ยังรายงานว่าในงานที่จะเปิดตัวจะอัดแน่นไปด้วยการเปิดตัว iOS, iPadOS, macOS, watchOS และ tvOS โดยมีกำหนดเปิดงานในเดือนมิถุนายน เช่นเดิม Craig Federighi รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมซอฟต์แวร์ของ Apple เนื้อหาที่นำเสมอจะเป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดที่กำลังพัฒนาอยู่ และจะออกมาแบบยิ่งใหญ่แน่ๆ

Apple ยังประกาศว่าจะมอบเงินจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่องค์กรท้องถิ่นในซานโฮเซเพื่อชดเชยการสูญเสียรายได้ที่เกี่ยวข้อง อันเป็นผลมาจากการจัดงาน WWDC 2020 ในรูปแบบออนไลน์ใหม่ เพราะปกติแล้วเวลาจัดงานสร้างรายได้ให้กับเมืองเงินที่จ่ายไปเพื่อชดเชยการขาดรายได้ให้กับองค์กรท้องถิ่น

สำหรับรายละเอียดงาน WWDC 2020 ในรูปแบบออนไลน์ยังไม่มีกำหนดหรือรายละเอียดออกมาอย่างใด Apple จะออกกำหนดการและรายละเอียดต่างๆในรูปแบบออนไลน์เช่นเดียวกันในเร็วๆนี้

ที่มา – Apple Newsroom

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.