แอพพัฒนาการใบหน้า FaceFilm แอพเปลี่ยนหน้า ไปตามอายุแบบวีดีโอ

FaceFilm

แอพเปลี่ยนหน้า ไปตามวัย ทำเป็นวีดีโอ


กำลังได้รับความนิยมสำหรับแอพเปลี่ยนหน้าไปตามวัย หรือที่เรียกกันว่า “แอพพัฒนาการใบหน้า” วันนี้จะมาขอแนะนำแอพสำหรับ iOS ที่มีชื่อว่า FaceFilm หรือชื่อเต็มๆ “Future Baby Maker | FaceFilm” ถือเป็นแอพทำวีดีโอสัญชาติจีนอีกหนึ่งแอพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

FaceFilm

FaceFilm จะเรียกว่าเป็นแอพตัดต่อวีดีโอในมือถือก็ว่าได้ เพราะแอพมีความสามารถด้านวีดีโอ ที่มีลูกเล่นหลากหลายมาก และที่โดดเด่นที่สุดในแอพตัดต่อวีดีโอนี้คือ การใส่รูปภาพต่างๆตามวัยของใบหน้าของเราไป แอพจะทำการแสดงการพัฒนาใบหน้าตามวัยได้อย่างน่าทึ่งมาก

นอกจากการความสามารถในการเปลี่ยนหน้าตามช่วงอายุของแอพแล้ว ตัวแอพยังสามารถเปลี่ยนหน้าของเราไปเป็นอีกคนหนึ่งได้ ทำภาพเป็นสไลด์โชว์ ทำมิวสิควีดีโอ ทำภาพกิฟ

ข้อมูลของแอพ FaceFilm

  • ประเภท รูปภาพและวีดีโอ (แอพฟรี ซื้อของภายในแอพ In-App Purchases)
  • ผู้พัฒนา Jiangguo Yan
  • ระบบปฏิบัติการ iOS 12.0 ขึ้นไป (สำหรับ iPhone, iPad และ iPod touch)
  • ขนาดแอพโดยประมาณ 45MB
  • ภาษาที่รองรับ ภาษาอังกฤษ

วีดีโอตัวอย่าง Morph เปลี่ยนหน้าจากคนหนึ่งเป็นอีกคน

ดาวน์โหลดแอพ พัฒนาการใบหน้า FaceFilm แอพเปลี่ยนหน้า ไปตามอายุแบบวีดีโอ

แอพ FaceFilm เป็นแอพที่พัฒนาไว้ใช้สำหรับ iOS ของ Apple เท่านั้น ยังไม่มีแอพสำหรับ Android แต่สำหรับ Android ก็มีแอพที่ใช้คล้ายๆกันอยู่ เดียวว่างๆจะมารีวิวแอพให้ชมกันครับ

 

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.