thank you coronavirus helpers กูเกิลขึ้น Doodle ขอบคุณผู้ช่วยผ่าน COVID-19

To all coronavirus helpers, thank you


ช่วงนี้วิกฤตไวรัส COVID-19 หรือ coronavirus กำลังระบาดอย่างหนัก หลายคนหลายประเทศโดนกักตัว อยู่บ้าน ตกงาน และอื่นๆที่ค่อนข้างทำให้การใช้ชีวิตลำบาก แต่ยังมีอีกคนกลุ่มหนึ่ง แม้จะมีงานทำ แต่พวกเขาเหล่านี้กลับอยู่ในกลุ่มที่เสี่ยงติดเชื้ออย่างมาก แต่ด้วยภาระหน้าที่ เพราะหากไม่มีพวกเขาเหล่านี้บ้านเมืองคงเดินต่อไปไม่ได้

บุคลเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ คนทำอาหาร คนส่งของ ขับรถสาธารณะ และอาชีพอื่นๆที่ช่วยให้เรื่องเหล่านี้ Google ขึ้น Doodle พร้อมข้อความขอบคุณ thank you coronavirus helpers พร้อมข้อความ To all coronavirus helpers, thank you เพื่อเป็นการขอบคุณบุคลเหล่านี้

As COVID-19 continues to impact communities around the world, people are coming together to help one another now more than ever. We’re launching a Doodle series to recognize and honor many of those on the front lines.

Today, we’d like to say: 

To all coronavirus helpers, thank you.

แน่นอนว่าไม่เพียงแต่บุคลที่กล่าวมาข้างต้น แต่พวกเราทุกคนก็มีส่วนร่วมในการผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ ด้วยการกักตัวไม่เพิ่มความเสี่ยงในการแพร่เชื่อ เพียงแค่นี้ก็ถือว่าช่วยกันได้มากแล้ว

สถานการณ์ตอนนี้ บ้านเรายังถือว่าโดนผลกระทบน้อย แต่ต่างประเทศ มีหลายประเทศมากที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้มาก ก็ขอส่งกำลังใจไปยังประเทศดังกล่าวให้สามารถผ่านไปได้ด้วยดี และผลิตวัคซีนออกมาได้ในเร็ววันครับ

ที่มา – Google Doodles

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.