[PR] Vivo ชวนส่อง 5 เหตุผล ประกอบการตัดสินใจ เปลี่ยนสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ ในงบไม่ถึงหมื่น!

Vivo Y72 5G

วิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีเหตุผลมากมายที่ผู้ใช้งานในปัจจุบันเลือกที่จะยอมเปลี่ยนจากอุปกรณ์เครื่องเก่าที่ไม่ตอบโจทย์ แล้วอัปเกรดมาเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโดนๆ ให้ก้าวทันกับเทรนด์โลกที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้


วิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีเหตุผลมากมายที่ผู้ใช้งานในปัจจุบันเลือกที่จะยอมเปลี่ยนจากอุปกรณ์เครื่องเก่าที่ไม่ตอบโจทย์ แล้วอัปเกรดมาเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโดนๆ ให้ก้าวทันกับเทรนด์โลกที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ วันนี้ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จะพาไปส่อง 5 เหตุผลสำคัญ ว่าทำไมคุณถึงจะต้องบอกลาสมาร์ตโฟนเครื่องเก่า และเตรียมเป็นเจ้าของนวัตกรรมใหม่ๆ ในงบประมาณที่ไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท!

Vivo Y72 5G

  1. ยุคแห่งการสร้างสรรค์คอนเทนต์

ในยุคที่ผู้คนเชื่อมต่อกันผ่านสังคมออนไลน์มากขึ้น มีการสร้างสรรค์คอนเทนต์แปลกใหม่เกิดขึ้นทุกวัน ดังนั้น อุปกรณ์สมาร์ตโฟนของเราต้องพร้อมสร้างสรรค์และรับชมทุกเทรนด์คอนเทนต์ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ทั้ง กล้องหน้า กล้องหลัง หน้าจอ แบตเตอรี่ การเชื่อมต่อสัญญาณ และฟีเจอร์อื่นๆ ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้คอนเทนต์บนโลกออนไลน์ของเราโดดเด่นไม่แพ้ใคร

Vivo Y72 5G

  1. เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคการเชื่อมต่อ 5G แบบเต็มตัว

บอกลาการเชื่อมต่อแบบเดิมๆ เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มรูปแบบ กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่รองรับทุกความถี่ในประเทศไทย ทั้ง 4G และ 5G ไม่ว่าจะอัปโหลด หรือดาวน์โหลด รับรองว่าผู้ใช้งานจะไม่พลาดทุกการติดต่อ พร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสาร คอนเทนต์ และเรื่องราวจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในมือได้อย่างง่ายดายในความเร็วระดับวินาที จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นี่คือยุคของสมาร์ตโฟน 5G อย่างแท้จริง

Vivo Y72 5G

  1. สนุกได้ทั้งวัน หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่

แม้จะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ แต่หากสมาร์ตโฟนไม่มีความจุแบตเตอรี่ที่มากพอ ผู้ใช้งานอาจจะไม่ได้รับประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำอย่างเต็มที่ ดังนั้น สมาร์ตโฟนยุคใหม่จึงจำเป็นต้องมีความจุแบตเตอรี่มากเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องพกพาแบตเตอรี่สำรองหรือสายชาร์จให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

Vivo Y72 5G

  1. ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ไม่อายใคร กับดีไซน์ที่โดดเด่น

นอกจากเรื่องเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่ล้ำหน้าแล้ว เรื่องการดีไซน์และออกแบบสมาร์ตโฟนถือเป็นปัจจัยหลักๆ ที่ผู้ใช้งานนำมาประกอบการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนใหม่สักเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่เต็มตา ให้ภาพคมชัด ตัวเครื่องบาง น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุพรีเมียม เหมาะกับการพกพาติดตัวไปทุกที่ ตลอดจนสีสันของตัวเครื่องที่โดดเด่นบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว รวมทั้งการจัดวางเลย์เอาต์ของกล้องถ่ายภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ช่วยให้สัดส่วนของตัวเครื่องดูสวยงามทุกการสัมผัส

  1. สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำของเทคโนโลยี ในราคาสบายกระเป๋า

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปเสมอไป Vivo Y72 5G อัดแน่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์ระดับพรีเมียม ให้ผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมชั้นนำอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดเต็มมาครบทุกฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันทั้งตัวซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก

Vivo Y72 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมแนวคิด ‘5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา’ เพื่อมอบประสบการณ์สุดลื่นไหลในทุกสถานการณ์ เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้คมชัดทุกท่วงท่า เลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมรองรับฟีเจอร์ Super Night Mode, Super Night Selfie,โหมดกันสั่น EIS และ Eye Autofocus นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ RAM 8 GB และ ROM 128 GB พร้อมทำงานด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 รุ่นล่าสุด เต็มที่กับทุกกิจกรรมตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Graphite Black และ Dream Glow สวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ Vivo Y72 5G เปิดให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ราคา 9,999 บาท ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ และโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

 

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.