วิธีสมัคร Netflix หักเงินจากเบอร์จ่ายกับบิลรายเดือนของ Dtac, AIS และ TrueMove H

Netfilx pay with AIS Dtac TruemoveH

สมัคร Nexflix จ่ายผ่านเบอร์โทรมือถือ Dtac, AIS และ TrueMove H


สำหรับผู้ต้องการสมัครใช้งานออนไลน์ผ่านสตีมของ Netflix คงน่าจะเคยมีปัญหาเรื่องระบบชำระเงิน ที่ค่อนข้างที่จะดูยุ่งยากในช่วงแรก เพราะไม่ได้รับการจ่ายเงินหลายรูปแบบเท่าไหร่นัก และก็เริ่มมีการเพิ่มช่องทางการชำระเงินขึ้นมาเรื่อยๆ จนล่าสุดได้มีการเพิ่มการชำระเงินผ่านเครือข่ายมือถือ ผ่านการหักจากเบอร์ของมือถือ และไปจ่ายในรอบบิลของเบอร์ของเราผ่านซิมแบบรายเดือนได้แล้วทั้ง 3 ค่าย Dtac, AIS และ TrueMove H

Netfilx pay with AIS Dtac TruemoveH

การชำระเงินผ่านใบแจ้งยอดค่าบริการมือถือที่ชำระค่าบริการภายหลัง สามารถเข้าไปแก้ไขได้ที่ การอัปเดตข้อมูลการชำระเงินในหน้า “จัดการช่องทางการชำระเงิน” สำหรับผ่านเบราว์เซอร์ ให้ไปที่ URL https://www.netflix.com/simplemember/accountpayment จะได้ดังภาพด้านล่าง หรือเข้าไปยังโปรไฟล์ (รูปโปรไฟล์ขวามือ) > บัญชี > จัดการข้อมูลการชำระเงิน

ให้เลือก “เพิ่มไปยังใบแจ้งยอดค่าบริการมือถือที่ชำระค่าบริการภายหลัง

Netfilx เพิ่มไปยังใบแจ้งยอดค่าบริการมือถือที่ชำระค่าบริการภายหลัง

จะมีหน้าต่างให้เรากรอกเบอร์โทรที่ต้องการจะให้หักค่าบริการผ่านบิลมือถือให้ใส่เบอร์เราลงไป

ตั้งค่าการเรียกเก็บค่าบริการผ่านผู้ให้บริการมือถือ Netfilx

ใส่เบอร์ลงไปแล้วกดส่ง จะมีให้รับ SMS เพื่อยืนยันว่าเป็นเบอร์ของเรา (เบอร์ต้องเป็นแบบรายเดือน) แล้วเราก็จะเปลี่ยนรูปแบบการชำระเงินผ่านรอบบิลของมือถือได้แล้ว

สำหรับในมือถือให้เข้าไปยังหน้าโปรไฟล์ > บัญชี > จัดการข้อมูลการชำระเงิน แล้วทำในลักษณะเดียวกันกับคอมพิวเตอร์ด้านบน

Account Netflix App

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.