Instagram เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Favorites เลือกคนที่อยากเห็นในฟีดข่าวบ่อยๆ อยู่ในขั้นตอนพัฒนา

instagram logo

Instagram Favorites เลือกคนที่อยากให้แสดงในฟีดข่าวบ่อยๆ ฟีเจอร์ที่กำลังจะมาใช้งานใน IG


Instagram กำลังพัฒนาฟีเจอร์รายการโปรดหรือ Favorites ที่คล้ายกับใน Facebook ที่สามารถเพิ่มรายการโปรดที่อยากให้แสดงในฟีดข่าวมากขึ้น โดยจากการยืนยันจากทาง Instagram เองแล้วว่ากำลังพัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวอยู่จริง

Facebook Favorites
Facebook Favorites รายการโปรด

มีการเผยแพร่ภาพจากบัญชีผู้ใช้ของ Alessandro Paluzzi ภาพเผยให้เห็นถึงฟีเจอร์ Favorites ในเมนูการตั้งค่าที่สามารถตั้งค่ารายการโปรด ที่เราติดตามและอยากมองเห็นฟีดข่าวบ่อยๆ เพื่อให้เราสามารถเลือกบัญชีที่ต้องการเห็นฟีดข่าวได้บ่อยๆ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดยืนยันการพัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ว่าจะนำมาใช้งานเมื่อไหร่ หรือมีการนำมาใช้งานจริงไหม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ Instagram กำลังพัฒนาอยู่ด้วยเช่นเดียวกันนั้นก็คือฟีเจอร์ที่คล้ายๆกับ OnlyFans หรือ  Super Follows ใน Twitter โดยคาดว่า IG จะใช้ชื่อว่า Fan Subscriptions  น่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ส่งเสริมครีเอเตอร์มากยิ่งขึ้น

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.