[PR] แกร็บ มอบชุด PPE และถังออกซิเจน สนับสนุนแท็กซี่ที่ให้บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด -19

แกร็บ ประเทศไทย นำโดย ดร.เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19


แกร็บ ประเทศไทย นำโดย ดร.เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ด้วยการมอบชุด PPE จำนวน 50 ชุด พร้อมถังออกซิเจนช่วยหายใจจำนวน 2 ถัง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาทเพื่อสนับสนุนแท็กซี่ชุดปฏิบัติการพิเศษที่ให้บริการรับ-ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลและรับผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วกลับบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้โครงการ “ส่งต่อกำลังใจ…ให้ผู้ป่วยโควิด-19” โดยมีนายศดิศ ใจเที่ยง นายกสมาคมแท็กซี่สาธารณะไทย เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วยนายสรเพชร คลังศรี ผู้อำนวยการส่วนบริหารระบบขนส่งสาธารณะ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกิจกรรม ณ ลานจอดรถท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

การสนับสนุนดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “สู้ไปด้วยกัน” ที่แกร็บริเริ่มขึ้นเพื่อมุ่งบรรเทาผลกระทบจากวิกฤติโควิดให้กับคนไทยใน 4 กลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งประกอบด้วย ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ป่วยและโรงพยาบาลพาร์ทเนอร์คนขับ รวมถึงผู้ใช้บริการและสังคมโดยรวม

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.