เบอร์มือถือแบบเติมเงิน AIS, Dtac, TrueMove H เติมเงินไปผิดเบอร์ ขอคืนเงินได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไร
สำหรับผู้ใช้ซิมมือถือแบบเติมเงิน ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการ AIS, Dtac และ TrueMove H เวลาเราจะใช้งาน จำเป็นต้องเติมเงินเข้าไปในเบอร์ เพื่อสมัครการใช้งานหรือเอาไว้สำหรับการใช้บริการอื่นๆ เช่นการโทร หรือการใช้งานอินเทอร์เน็ต แต่บางครั้งการเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ก็อาจมีข้อผิดพลาดกันได้ และเกิดขึ้นกับใครหลายคน คือการเติมเงินผิดเบอร์ เราตั้งใจเติมเงินเบอร์ของเรา แต่ดันกรอกเบอร์ผิดไป คำถามที่หลายคนอาจสงสัยว่า หากเติมเงินผิดเบอร์ไปแล้ว สามารถขอเงินคืน หรือเรียกเงินที่เติมผิดเบอร์ไปได้หรือไม่
เติมเงินผิดเบอร์ขอคืนเงินได้ไหม
ณ ตอนนี้หากใครที่เติมเงินมือถือแบบเติมเงิน แล้วเติมผิดเบอร์สามารถขอคืนเงินได้ แต่เงือนไขเหมือนกันหมดทุกค่ายคือ เงินที่เติมผิดไป หากถูกใช้งานไปแล้วจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ หรือเหลือเท่าไหร่ก็จะได้คืนเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น เราเติมเงินไป 100 บาท เข้าเบอร์ผิดไป หากเบอร์ที่เราเติมผิดไป เขาใช้งานไปแล้ว 20 บาท เราจะได้เงินคืนเพียง 80 บาทเท่านั้น นี้คือเงือนไข ที่เหมือนกันทั้ง 3 ค่าย
โดยให้เตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้
- ช่องทางที่ใช้ในการเติมเงิน เช่น ผ่านแอพ, บัตรเติมเงิน, บริการอื่นๆ
- จำนวนเงินที่เติมผิด
- วันและเวลาที่เติมผิด
- เบอร์โทรที่เติมผิด
- เบอร์โทรที่ถูกต้อง
- หลักฐานการเติมเงิน (หากมี)
ช่องทางการติดต่อของค่ายมือถือ
- AIS ให้โทรไปที่เบอร์ 1175 หรือช่องทาง Facebook
- Dtac ให้โทรไปเบอร์ 1678 หรือช่องทาง Facebook
- TrueMove H ให้โทรไปเบอร์ 1242 หรือช่องทาง Facebook
- หรือสามารถโพสต์ที่เว็บไซต์ pantip.com ก็จะมีพนักงานของค่ายต่างๆ คอยบริการ (อย่าลืม Tag ค่ายมือถือด้วย)
ทั้งนี้เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง ไปแล้วแต่กรณี ตามเงือนไขที่ทางค่ายมือถือกำหนด
Leave a Reply