[PR] Shopee 12.12 Birthday Sale เปิดตัวแคมเปญใหม่ ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน

12.12 Shopee Celebrates Local KV

‘ช้อปปี้’ สร้างปรากฏการณ์พิเศษใน ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ รวมพลังหนุนจากเหล่านักช้อปสู่การผลักดันร้านค้ายอดนิยมให้เป็นดาว


ประเทศไทย, 29 พฤศจิกายน 2564 – ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดแห่งปีกับ ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ และตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดจากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วโลก จัดอันดับโดย YouGov ล่าสุด ช้อปปี้ไม่หยุดสรรสร้างเรื่องราวดีๆ เดินหน้าสนับสนุนชุมชนและธุรกิจท้องถิ่นในเมืองไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประเดิมเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ การประกวดฉบับพิเศษที่รวบรวมพลังหนุนจากเหล่านักช้อปสู่ธุรกิจท้องถิ่น ช่วยปูทางสู่ความสำเร็จผ่านการเปิดโหวตร้านค้าในดวงใจบนช้อปปี้ โดยร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 3 อันดับแรกจะมีโอกาสเข้าถึงเครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลังของช้อปปี้ที่จะช่วยต่อยอดการเติบโต และเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์อย่างก้าวกระโดด

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากการเติบโตของเทคโนโลยีดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งผู้ใช้งาน ผู้ประกอบการ ธุรกิจ รวมถึงชุมชนและร้านค้าท้องถิ่น เราเปิดพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่ที่กว้างขวางสร้างโอกาสอย่างไร้ขอบเขตเพื่อให้ธุรกิจท้องถิ่นสามารถเข้าถึงตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบและได้รับประโยชน์สูงสุด เราเชื่อว่าทุกธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ไปกับช้อปปี้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย การเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพธุรกิจท้องถิ่น พร้อมเคียงข้างทุกย่างก้าวในเส้นทางอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานของเราสามารถสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคนในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale”

ชวนส่องแววดาวรุ่ง 12 ร้านค้าท้องถิ่นยอดฮิตบนช้อปปี้ที่มีศักยภาพโลดแล่นด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

  •  Simplywear Official จำหน่ายเสื้อผ้าเบสิคสีพื้น สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ผลิตจากผ้าคอตตอนคุณภาพดี ราคาเข้าถึงง่าย
  • Malish Thailand เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกน้อยด้วยนมแม่
  • PhayaAyara ข้าวหอมมะลิแท้คัดพิเศษ ส่งตรงจากไร่ของเกษตรกรในจังหวัดนครราชสีมา
  • Doony_Doll ตุ๊กตาและกิ๊ฟช็อปเกรดส่งออก ปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว
  • Pethera ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลสัตว์เลี้ยง ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง
  • Cintage.Official ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น เน้นความน่ารัก ใส่สบาย เหมาะกับเป็น Everyday Look
  • Sweet Palettes รองเท้าหนังแกะที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระเท้า เน้นการเก็บเท้าให้เรียวสวย และสวมใส่สบาย
  • Prima Official Store เครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 99.9% ลวดลายงดงามโดดเด่น มาตรฐานระดับสากล
  • Your Nice Shop ร้านค้าที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า
  • Nao Global ผ้าเย็น SNOW และ REFRESH ใส่ใจในการผลิตตั้งแต่วัตถุดิบ การทอผ้า และการนำไปฟอกย้อมให้ได้คุณภาพสำหรับผลิตผ้าเย็นโดยเฉพาะ สะอาดนุ่มระดับพรีเมียม
  • ARPMOTORPART จำหน่ายอะไหล่และชิ้นส่วนจักรยานยนตร์ทุกชนิด
  • Botanic Glasses แว่นตารักษ์โลกในรูปแบบต่างๆ อาทิ แว่นกรองแสงสีฟ้า แว่นเลนส์ออโต้ แว่นกันแดด และอื่นๆ

3 ร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับการสนับสนุนจากแพ็คเกจเครื่องมือทางการตลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มการรับรู้ในวงกว้างบนฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ ต่อยอดการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน อาทิ โปรโมทสินค้าของทางร้านในเว็บไซต์หลักของแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่ง Shopee Live และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากช้อปปี้

เชียร์ร้านไหนพร้อมใจกันโหวต! เมื่อเร็วๆ นี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ เปิดให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ร่วมโหวตร้านในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบ โดยทุกคะแนนโหวตมีความหมายในการสร้างกำลังใจและช่วยผลักดันธุรกิจท้องถิ่นไทยเติบโต นอกจากนี้ ผู้ใช้งานที่ร่วมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นยังมีสิทธิได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษจากช้อปปี้ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามผลการประกวดและสนับสนุนร้านค้าท้องถิ่นบนช้อปปี้ในแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/local-sellers-support

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.