วิธีหาเพชร ปั้มเพชร ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) ฟรีๆไม่ต้องเติมเงิน

ร้านหม้อไฟแห่งความสุข

หาเพชรทองอย่างไรให้ได้มากๆในเกม ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story)


สำหรับคนที่เล่นร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story) สิ่งที่สำคัญในการเล่นเกมนี้ก็คือ การพัฒนาร้านกับเลเวล ข้ามขั้นให้ได้เยอะๆ สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องใช้เหรียญเงินจำนวนมาก ซึ่งทางลัดของการได้มาซึ่งเหรียญเงินก็คือ เอาเพชรไปแลก และเพชรนี้แหละที่จะหายากหน่อย บทความนี้จะมาแนะนำวิธีหาเพชรกันแบบง่ายๆ ได้เยอะๆโดยไม่ต้องเสียเงิน ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story)

วิธีหาเพชร ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story)

  • เติมโค้ดแลกเพชรฟรี – จริงๆทางเกมจะมีการแจกโค้ดเพื่อให้เราสามารถรับเพรชฟรีได้ ให้ลองติดตามข่าวจากเพจ My Hotpot Story เควสที่ใช้ได้อยู่ตอนนี้จะมี Hotpot จะได้เพรชฟรี 30 เพรช ให้ไปที่เมนู รูปลำโพงที่ด้านบนขวามือ และใส่โค้ดที่ โค้ดแลกเปลี่ยน
    ใส่โค้ด ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story)
  • ดูโฆษณา – เป็นวิธีที่ง่ายและได้เพชรเยอะที่สุดก็คือการดูโฆษณานั้นเองคุณสามารถดูได้ตลอด อาจจะมีคูลดาวน์บ้างการดูโฆษณา 1 ครั้งคุณจะได้เพชรจำนวน 10 เพชร การดูโฆษณาก็ไม่ยากอะไร ให้กดที่เมนู เพรชด้านบนที่แสดงจำนวนเพรชเลย และจะมีเมนูให้เรากดดูโฆษณา
    ดูโฆษณาเพื่อรับเพชร ร้านหม้อไฟแห่งความสุข (My Hotpot Story)

การดูโฆษณาจะเป็นการหาเพรชได้ดีที่สุด ใครที่กำลังจะพัฒนาร้านของเกมนี้แนะนำให้มาดูโฆษณาบ่อยๆ กันนะ ในบางครั้งอาจจะขึ้นว่า “ลิมิตแลกเปลี่ยนของวันนี้แล้ว” อาจจะต้องลองสักพักและดูใหม่ หรือไม่ก็ลองออกจากเกมแล้วเข้าใหม่ดู

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.