Schedule Posts ตั้งเวลาโพสต์ Instagram ฟีเจอร์ใหม่จาก IG เตรียมเปิดใช้งานเร็วๆนี้

Instagram logo

ตั้งเวลาโพสต์ล้วงหน้า Instagram จะเปิดให้ใช้งานเร็วๆนี้


Adam Mosseri หัวหน้าทีมของ Instagram ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สองฟีเจอร์ หนึ่งในนั้นมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือฟีเจอร์ Schedule Posts หรือการตั้งเวลาการโพสต์ ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพราะมันทำให้ Instagram สามารถตั้งเวลาโพสต์ล้วงหน้าได้แล้ว

Instagram

Schedule Posts ตั้งเวลาโพสต์ของ Instagram สามารถตั้งค่าเมื่อจะโพสต์โดยให้เลือกตัวเลือก  Advanced Settings เพื่อตั้งเวลาโพสต์จะมีตัวเลือกให้ตั้งเวลาโดยสามารถตั้งเวลาได้นานสูงสุด 75 วัน

สร้างโพสต์ใหม่ ตั้งเวลาโพต์ Instagram

สร้างโพสต์ใหม่ ตั้งเวลาโพต์ Instagram

สำหรับฟีเจอร์การตั้งเวลาโพสต์ล้วงหน้าจะเปิดให้กับผู้ใช้ทุกคนได้ใช้งานในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ใครทีอยากจะตั้งเวลาโพสต็ก็เตรียมรอใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เลย

สวนอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาคือการปรับหน้าตาของ Instagram ในส่วนของที่แสดงผ่านเบราว์เซอร์หรือหน้าเว็บไซต์จะมีการปรับให้ดูสะอาด เน้นความเรียบง่าย และออกแบบให้รองรับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ ดูโพสต์ต้นฉบับได้จากคลิปด้านล่าง

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.