เช็คประกันอุปกรณ์ Apple ง่ายๆ iPhone, iPad , iPod และอื่นๆ ด้วยแอป Apple Support

Apple Support logo

Apple Support แอปเช็คประกันอุปกรณ์ iPhone, iPad , iPod


Apple มีแอปที่ชื่อว่า Apple Support เป็นแอปที่ไว้สำหรับตรวจสอบอุปกรณ์ และบริการอื่นๆ อาทิเช่นบริการช่วยเหลือ, ข้อแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง, นัดหมายการซ่อม รวมไปถึงการตาวจสอบรายละเอียดอุปกรณ์ ที่หลายคนอยากจะทราบเรื่องประกันหรือบริการอื่นๆ

Apple Support App

ดาวน์โหลด Apple Support

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปด้วยการค้นหาแอปในส่วนของ Apps Store ด้วยคำค้นหา Apple Support หรือให้กดลิงค์ดาวน์โหลดด้าน่ล่าง

โดยปกติแล้วหลังจากดาวน์โหลดแอป เปิดแอปขึ้นมาจะไม่ต้องเข้าสู่ระบบใดๆเลย เครื่องจะตรวจสอบ Apple ID ที่ใช้ในอุปกรณ์หากเปิดผ่าน iPhone หรืออุปกรณ์ของ Apple จะมีการแสดงอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมกับ Apple ID เดียวกัน

Apple Support app in app

หากต้องการจะเช็คประกัน ให้แตะเลือกทีอุปกรณ์ที่คุณต้องการจะตรวจสอบและเลือกเมนู “รายละเอียดอุปกรณ์

เช็คประกันในแอป Apple Support

หรือให้เลือกที่เมนู “ตรวจสอบความคุ้มครอง” จะมีแบบให้ “ป้อนหมายเลขประจำเครื่อง” ในกรณีไม่ได้อยู่ใน Apple ID นี้ หรือเลือกอุปกรณ์ที่เชื่อมเข้ากับ Apple ID เครื่องที่ใช้แอปอยู่

ตรวจสอบคุ้มครอง apple supoort

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าแอปดังกล่าวไม่ได้เพียงแค่เช็คประกันเท่านั้นยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานเรื่องการบริการด้านอื่นๆอีกด้วย หากใครใช้งานอุปกรณ์ของ Apple และใช้บริการหลังการขายอื่นๆ แนะนำให้ดาวน์โหลดแอปนี้เก็บไว้ในเครื่อง จะช่วยจัดการและตรวจสอบรายละเอียดการบริการให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.