ปิดการแจ้งเตือน @all ในไลน์

LINE logo

ปิดแจ้งเตือน @all line ทำอย่างไร แจ้งเตือนไม่หยุด


ไลน์เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่มีการเรียกถึงทุกคนในกลุ่มโดยการพิมพ์ @all  ไปได้ไม่นาน และมีคนใช้งานเป็นจำนวนมาก ที่น่าสนใจคือใช้บ่อยจนทำให้หลายคนที่ถูกเรียก อยากจะหาวิธีปิดหากมีคนเรียก @all ว่าสามารถปิดการแจ้งเตือนนี้ได้หรือไม่

การแจ้งเตือนแบบ Tag ทั้งหมด LINEการปิดการแจ้งเตือน @all ในไลน์ยังไม่มีเมนูให้ปิดได้แบบเฉพาะ และการแจ้งเตือบแบบ @all จะทำหน้าทีเดียวกับการกล่าวถึง หรือ @ หาคนทั่วไป ฉนั้นหากไม่ต้องการให้มีการแจ้งเตือน จำเป็นต้องปิดการกล่าวถึงด้วย โดยสามารถปิดได้ดังต่อไปนี้

ตั้งค่า > การแจ้งเตือน > กล่าวถึง เหมือนกับการปิดการแจ้งเตือนการกล่าวถึงแบบ Tag ชื่อ

การตั้งค่าไลน์ setting line

การแจ้งเตือน menu line

Tag setting LINE

หากไม่ต้องการให้แจ้งเตือนทำได้คือปิดตรงนี้เท่านั้น และต้องเข้าใจว่า หากปิดตรงนี้ก็จะไม่ได้รับความแจ้งเตือนที่เรา @ชื่อเรา เช่นเดียวกัน เพราะเป็ฯการปิดการแจ้งเตือนแบบกล่าวถึง เหมือนกัน ถือว่าเป็นข้อที่ไลน์ควรพิจารณาปรับการตั้งค่าให้สามารถแยกกันได้ น่าจะเหมาะกว่า แต่นอนนี้หากใครจะปิดการแจ้งเตือนให้ทำแบบนี้ไปก่อน

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.