สมัคร Prompt Post ไม่ได้ลงทะเบียนไม่ผ่าน ไม่รู้ว่าผิดตรงไหน

Prompt Post logo

วิธีการสมัครใช้บริการ Prompt Post


สำหรับพ่อค้าแม่ค้าต้องการสมัครใช้งานบริการ Prompt Post อีกหนึ่งบริการของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นระบบจัดการการส่งของ ที่สามารถเตรียมขั้นตอนต่างๆได้ด้วยตัวเองเบื้องต้น ลดเวลาในการส่งของลงได้ และบริการอื่นๆ โดยช่วงนี้มีให้ทายผลฟุตบอลโลก มีให้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชันและคอมพิวเตอร์ โดยจำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนใช้บริการ  และหลายคนติดปัญหาสมัครสมาชิกไม่ผ่าน และทางแอปก็ไม่บอกว่าไม่ผ่านตรงไหน บทความนี้จะบอกรายละเอียดคร่าวๆเกี่ยวกับการสมัคร Prompt Post ให้ผ่านได้แบบง่ายๆกัน

การสมัคร Prompt Post

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Prompt Post By THP ได้ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียน Prompt Post

แตะที่รูปโปรไฟล์ด้านบนซ้ายมือ และให้เลือกเมนู > ลงทะเบียน > ยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน

ลงทะเบียน Prompt Post

ลงทะเบียน Prompt Post

จะมีฟอร์มให้เรากรอกการสมัครจำเป็นต้องกรอกเยอะมาก ให้กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ตรงนี้หลายคนจะติดไม่สามารถสมัครได้ และหลายคนก็ไม่รู้ว่าผิดตรงไหน หลักๆ ที่หลายคนไม่ผ่านตรงนี้คือเงื่อนไขการตั้งรหัสผ่าน 

การตั้งรหัสผ่านของ Prompt Post ไม่มีบอกรายละเอียดในการตั้ง แต่รูปแบบน่าจะเป็นแบบมาตรฐานความปลอดภัยทั่วไปคือ ต้องมีอักขระอย่างน้อย 8 ตัวอักษร มีตัวพิมพ์เล็กและพิมใหญ่ พร้อมด้วยอักษรพิเศษประกอบกันด้วย ดังตัวอย่างรหัสผ่านด้านล่าง

  • Pp123=321?
  • Kick*551x

หลักการตั้งรหัสผ่านทั่วไปมักจะเป็นรูปแบบดังต่อไปนี้

  • มีความยาวอย่างน้อย 8 ตัวอักษร และไม่เกิน 16 ตัวอักษร (แตกต่างกันไปตามฟอร์มของแต่ละเจ้า)
  • มีตัวอักษรพิมพ์ใหญ่อย่างน้อย 1 ตัวอักษร
  • มีตัวอักษรพิมพ์เล็กน้อยน้อย 1 ตัวอักษร
  • มีตัวเลขอย่างน้อย 1 ตัว
  • มีอักขระพิเศษเช่น ?+-=.*$@!%*?&][ อย่างน้อย 1 ตัวอักษร

หากตั้งรหัสผ่านในลักษณะนี้การสมัครก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร หลังจากกรอกฟอร์มเรียบร้อยแล้วทาง Prompt Post จะให้เรายืนยันตัวตนด้วยการถ่ายบัตรประชาชนอีกที เพื่อยืนยันตัวตนการสมัครถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสมัครสมาชิก หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะสามารถสมัครมาชิกของ Prompt Post ได้อย่างไม่มีปัญหา ให้ลองทดสอบและไปสมัครกันดู

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.