วิธีสมัครบัตร Virtual Debit Card ผ่าน K PLUS บัตรเดบิตออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย

K PLUS logo K+

Virtual Debit Card บัตรที่มาแทน K Online debit Card


จากกรณี ธนาคารกสิกรไทยแจ้งย้าย K Online debit Card ไป K PLUS ใช้ได้ถึง 31 ม.ค 66 แนะสมัคร Virtual Debit Card ใน K PLUS แทน บทความนี้เลยจะมาแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจอยากสมัครบัตร Virtual Debit Card ผ่านแอปของ KPLUS ว่าสมัครอย่างไร ไปที่ตรงไหน ตั้งค่าอย่างไร ให้ได้ทราบกัน

เราอาจรู้จักบัตรดังกล่าวในชื่อของ

  • K-Web Shopping Card
  • K Online debit Card
  • Virtual Debit Card

move K Online debit Card to K PLUS

วิธีสมัครบัตร Virtual Debit Card

K PLUS จากนั้นให้เลือกเมนู บัตรเดบิต > สมัครบัตรเดบิต > สมัคร >  เลือกบัญชีที่จะสมัครบัตรเดบิต เลือกบัตร Virtual Debit Card บัตรเดบิตออนไลน์กสิกรไทย > ยอมรับและสมัคร

เมนูบัตรเดบิต KPLUS

สมัคร Virtual Debit Card K PLUS

ปกติแล้วจะมีค่าบริการแรกเข้า 100 บาท และค่าบริการรายปี 150 บาท ตอนนี้จะฟรีค่าแรกเข้าและฟรีค่าบริการรายปี แต่ปีต่อไปจะเสีย 150 บาทเป็นค่าบริการรายปี ให้กดยอมรับและเลือก ต่อไปเรื่อยๆ จนจะมีหน้าให้จ่ายเงิน ซื้อค่าบริการจะปีแรกจะเป็นแบบ 0 บาท แต่หากมีค่าบริการ ก็จะเป็นค่าบริการที่กล่าวไปแล้ว

หลังจากชำระเงินค่าบริการบัตรจะถูกเปิดใช้งาน ให้เข้าไปดูได้ที่ บัตรเดบิต > บัตรเดบิตของฉัน > เลือกบัญชี > เลือกบัตรที่สร้างมาใหม่ > เลือก “ดูข้อมูล” เพื่อดู ชื่อบัตร เลขบัตร วันหมดอายุ และ CVV เพื่อเอาไปใส่เวลาชำระบริการออนไลน์

ดูข้อมูลบัตร Virtual Debit Card KPLUS

หากขึ้นว่าให้ยืนยันตัวตนเกี่ยวกับ K CHECK ID ให้นำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM

K Check ID KPLUS

เมื่อยืนยันตัวตน K CHECK ID แล้วให้กลับมาที่หน้าเดิม จะมีหน้าตาเปลี่ยนไปให้เราถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน ในการดูข้อมูลบัตรแทน

สแกนใบหน้ายืนยันตัวตน KPLUS

หลังจากเรายืนยันถึงจะสามารถดูข้อมูลบัตรไม่ว่าจะเป็น ชื่อบัตร เลขบัตร วันหมดอายุ และ CVV เราสามารถนำบัตรนี้ไปใช้จ่ายออนไลน์ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมคลิปด้านล่าง จะเป็นการสมัครและสอนวิธีการใช้งานอย่างละเอียด

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.