iPhone Is Findable คืออะไร ค้นหา iPhone ได้หลังปิดเครื่อง

iPhone Is Findable หรือ ค้นหา iPhone ได้หลังปิดเครื่อง คืออะไร เปิดเครื่องไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้


สำหรับผู้ใช้งาน iPhone แล้ววันดีคืนดีขึ้นข้อความ “iPhone Is Findable” หรือ ค้นหา “iPhone ได้หลังปิดเครื่อง” และทำอะไรกับเครื่องไม่ได้ เปิดไม่ติด ทำให้เกิดคำถามว่า หากเครื่องขึ้นความแบบนี้เกิดจากอะไร ทำไมเปิดเครื่องไม่ได้ แก้ไขปัญหาอย่างไร

iPhone Is Findable หรือ ค้นหา iPhone ได้หลังปิดเครื่อง

หากเครื่อง iPhone ของคุณขึ้นข้อความนี้ บ่งบอกได้ 2 สถานะด้วยกันก็คือ

  1. iPhone ของคุณเข้าสู่โหมดค้นหาแบบ Offline ค้นหา iPhone ของคุณได้แม้เครื่องจะปิดอยู่
  2. แบตเตอรี่ของคุณต่ำเครื่องปิดอยู่

การที่ iPhone ขึ้นสถานะแบบนี้แสดงว่าตอนนี้เครื่องของคุณปิดอยู่ ส่วนข้อความ iPhone Is Findable หรือ ค้นหา iPhone ได้หลังปิดเครื่อง เป็นการบอกว่าโหมดค้นหา iPhone ของฉัน ทำงานอยู่ในโหมดออฟไลน์ เหตุที่เปิดเครื่องไม่ได้ก็เพราะแบตเตอรี่หมดนั้นเอง

ปัญหาการแจ้งเตือน iPhone Is Findable อาจจะไม่เกี่ยวกับปัญหาที่คุณกำลังเจออยู่ แค่บอกว่ามันปิดเครื่องอยู่ หากคุณสังเกตดีๆตอนที่คุณปิดเครื่องจะมีเครื่องหมายลักษณะนี้อยู่ด้านล่างในขณะที่กำลังจะปิดเครื่อง ให้ลองอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone Is Findable ได้โดยแตะที่ตัวเลือกดังกล่าว

ปิดเครื่อง iPhone

ค้นหา iPhone ได้หลังปิดเครื่อง "ค้นหาของฉัน" ช่วยให้คุณ ค้นหา iPhone เครื่องนี้ได้เมื่อ สูญหายหรือถูกขโมยแม้ว่า เครื่องอยู่ในโหมดประหยัด พลังงานหรือหลังจากปิดเครื่อง ตำแหน่งที่ตั้งสามารถมองเห็น ได้ใน "ค้นหาของฉัน" บน อุปกรณ์เครื่องอื่นของคุณ และ ผู้คนในการแชร์กันใน ครอบครัวที่คุณแชร์ ตำแหน่งที่ตั้งด้วย คุณสามารถปิดใช้เครือข่าย "ค้นหาของฉัน" ชั่วคราวได้และ เครื่อข่าย "ค้นหาของฉัน" จะ กลับมาทำงานต่อเมื่อ iPhone เครื่องนี้ถูกเปิดขึ้นมาอีกครั้ง
ค้นหา iPhone ได้หลัง ปิดเครื่อง”ค้นหาของฉัน” ช่วยให้คุณค้นหา iPhone เครื่องนี้ได้เมื่อ สูญหายหรือถูกขโมยแม้ว่า เครื่องอยู่ในโหมดประหยัด พลังงานหรือหลังจากปิดเครื่อง
ตำแหน่งที่ตั้งสามารถมองเห็น ได้ใน “ค้นหาของฉัน” บนอุปกรณ์เครื่องอื่นของคุณ และ ผู้คนในการแชร์กันใน ครอบครัวที่คุณแชร์ ตำแหน่งที่ตั้งด้วย คุณสามารถปิดใช้เครือข่าย “ค้นหาของฉัน” ชั่วคราวได้และ เครื่อข่าย “ค้นหาของฉัน” จะกลับมาทำงานต่อเมื่อ iPhone เครื่องนี้ถูกเปิดขึ้นมาอีกครั้ง

หากใครที่ขึ้นข้อความ iPhone Is Findable หรือ ค้นหา iPhone ปัญหาหลักๆของคุณก็คือแบตเตอรี่หมด ทำให้ข้อความขึ้นนั้นเอง ส่วนที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ อาจเป็นเพราะคุณชาร์จแบตเตอรี่ไม่เข้า อาจปัญหาการการชาร์จ สายชาร์ด หรืออื่นๆ จะเป็นปัญหาแยกส่วนจากข้อความที่ขึ้น iPhone Is Findable นั้นเอง

สรุปปัญหา iPhone Is Findable

จริงๆแล้วการที่เครื่องแบตฯหมดทำให้ขึ้นข้อความ iPhone Is Findable เท่านั้น ส่วนแบตฯจะหมดแบบไหน ใช้งานไม่ได้อย่างไร คุณต้องไปแก้ไขปัญหาพวกนี้ ส่วนข้อความ iPhone Is Findable เป็นเพียงแค่บอกว่ามันเปิดการค้นหาแบบออฟไลน์อยู่เท่านั้น

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.