ดูอีเมลตัวเองในไอโฟน Email ต่างๆภายในบัญชี Gmail, Outlook และอื่นๆ

ดู E-mail ตัวเองใน iPhone ดูอีเมล Gmail ในไอโฟนทำอย่างไร


สำหรับผู้ใช้งาน iPhone และต้องการดูอีเมลต่างๆที่เข้าสู่ระบบไว้ใน iPhone หรือบัญชีที่ลงชื่อเข้าใช้งาน ว่าอยู่ตรงไหน สามารถเพิ่มหรือลบอีเมลได้ตรงไหน บทความนี้จะพูดถึงเรื่องการตรวจสอบดูอีเมล และการตั้งค่าต่างๆ เกียวกับอีเมลในมือถือ iPhone ในระบบ iOS

อีเมล iOS

ปกติแล้วเราสามารถที่จะดึอีเมลของเราได้ 2 ส่วนใหญ่ๆด้วยกันก็คือ

ดูอีเมลในการตั้งค่า iPhone

ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า > เมล หากคุณต้องการดูอีเมลภายในเครื่องให้ดูที่ บัญชี ( ) จะมีรายจำนวนภายในวงเล็บบอกว่าจำนวนอีเมลที่เข้าสู่ระบบในเครื่องไว้ตอนนี้

การตั้งค่า > เมล > บัญชี iPhone

ในหน้านี้จะมีอีเมลทั้งหมดที่ลงชื่อเช้าใช้งานอยู่ภายในเครื่อง iPhone ของเราอยู่

อีเมลทั้งหมดภายในเครื่องไอโฟน และการเพิ่มอีมเมลลงไปใหม่

หากคุณต้องการจะเพิ่มอีเมลลงไปใหม่ สามารถเลือกที่เมนู “เพิ่มบัญชี” และเพิ่มอีเมลตามี่คุณต้องการ จะมีตัวเลือกว่าคุณใช้บริการของผู้ให้บริการอีเมลไหน เลือกให้ตรงกับอีเมลที่คุณจะเพิ่มเข้าไป

หรือหากคุณต้องการจะลบอีเมลออกจากเครื่องของคุณให้แตะเข้าไปที่อีเมลนั้นๆ จากนั้นจะมีตัวเลือกให้คุณเลือก “ลบบัญชี” จะเป็นการลบอีเมลออกจากระบบของเครื่องไอโฟนของคุณ

ลบอีเมลของคุณ iPhone

อีเมลที่เพิ่มเข้าไปในการตั้งค่าอีเมลพวกนี้ สามารถดูอีเมล หรือเช็คอีเมลได้จากแอป เมล ในระบบของ iPhone หากใครไม่มีให้ดาวน์โหลดแอปเมล ได้

mail icon ios

 

 

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.