วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง EA app สำหรับ Windows

The EA app for Windows แอปใช้สำหรับรันเกมจากค่าย EA


สำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเกมจากค่าย EA ทางค่ายมีแอปในการรันเกมเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า EA app ที่รองรับการใช้งาน Windows และ Mac บทความนี้จะสอนวิธีการดาวน์โหลดและการติดตั้ง และรายละเอียดเกี่ยวกับแอปสำหรับใครที่สนใจที่จะติดตั้งและเล่นเกมจากค่าย EA

EA Appดาวน์โหลดแอป EA app

คุณสามารถดาวน์โหลดแอป EA app ได้จากหน้าเว็บไซต์ของ EA โดยตรง โดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ ea.com/ea-app โดนไฟล์ Install ที่ดาวน์โหลดมาจะมีขนาดไม่ใหญ่ (จะมาดาวน์โหลดอีกทีตอนติดตั้ง)

วิธีติดตั้ง EA app

หลังจากดาวน์โหลดไฟล์มาแล้วจะได้ไฟล์ Install ที่มีชื่อลักษณะ EAappInstaller.exe ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กเพื่อทำการติดตั้ง การติดตั้ง EA App จะไม่สามารถเลือกตำแหน่งที่ติดตั้งแบบกำหนดเองได้ ทางแอปจะให้เราลงที่ตำแหน่ง c:\Program Files\EA Games (แต่สามารถเลือกตำแหน่งที่ติดตั้งเกมเองได้ หน้าแรกการติดตั้งจะกดที่ ปรับแต่งการตั้งค่า หรือ ไปกันเลย ก็ได้ (เพราะกดปรับแต่งก็ปรับแต่งไม่ได้อยู่ดี)

ติดตั้งแอป EA App

หลังจากเริ่มต้นโปดรแกรมจะดาวน์โหลดส่วนอื่นที่เหลือมาติดตั้ง

Install EA App download

รอจนเสร็จจะขึ้นให้เราเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี EA ของคุณ การเข้าสู่ระบบด้วย Google หรือบัญชีอื่น อาจจะต้องมีการยืนยันอีเมล และบางครั้งอาจจะยุ่งยากในการลงชื่อเข้าใช้ไม่ได้ อาจขึ้นว่าลงชื่อเข้าใช้ล้มเหลว จำเป็นต้องลองลงชื่อเข้าใช้งานหลายรอบ (จากการทดสอบแล้วพบปัญหานี้เหมือนกัน)

EA App sign in

วิธีตั้งค่า EA app

เมนูการตั้้งค่าของ EA App จะอยู่บริเวณด้านบนซ้ายมือ 3 ขีดดังภาพด้านล่าง เมื่อเลือกแล้วจะมีเมนูให้เลือก การตั้งค่า (S)

การตั้งค่า EA App

เราสามารถกำหนดการตั้งค่าต่างๆได้ตรงนี้ รวมไปถึงการตั้งค่าตำแหน่งดาวน์โหลดไฟล์ ตำแหน่งตรงนี้จะเป็นเพียงตำแหน่งที่เมื่อโหลดไฟล์จะให้อยู่ที่ไหน ไม่ใช้ตำแหน่งติดตั้งเกม (ตำแหน่งติดตั้งเกมจะมีให้เลือกตอนดาวน์โหลดเกม)

EA App Download location

วิธีดาวน์โหลดเกม EA App

คุณสามารถค้นหาและดาวน์โหลดเกมที่คุณต้องการได้ จะมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ตามที่คุณต้องการ

ค้นหาและดาวน์โหลด EA App

เมื่อค้นหาหรือเลือกเกมที่คุณต้องการได้แล้วให้ทำการเลือกเมนู ดาวน์โหลด จะมีหน้าต่างให้คุณตั้งค่า เกี่ยวกับสถานที่ตั้งของไฟล์เกมที่คุณกำลังจะติดตั้ง ในหน้านี้จะมีให้คุณเลือก ภาษาของเกม รวมไปถึงบอกขนาดของไฟล์เกมที่กำลังจะดาวน์โหลดด้วย

EA App Download option

อาจมีข้อตกลงในการดาวน์โหลดไฟล์ให้กดยอมรับ ดาวน์โหลด

EA App Agreement

โปรแกรมจะเริ่มต้นดาวน์โหลดเกมจะมีแถบสถานะด้านซ้ายมือว่าดาวน์โหลดเท่าไหร่ ความเร็วเท่าไหร่

EA App Downloading game

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว จะสามารถเล่นเกมได้ทันที

Play The sim 4

วิธีถอดถอนการติดตั้งเกม EA App

หากเราไม่ต้องการที่จะใช้งานหรือเล่นเกมนั้นๆแล้ว เราสามารถเลือกถอนการติดตั้งเกมนั้นออกจากเครื่องของเราได้ เกมที่ซื้อก็ยังสามารถดาวน์โหลดใหม่ได้ภายหลังโดยไม่เสียเงินเพิ่ม โดยเลือกไปที่เกมที่ต้องการจะลบด้ายซ้ายมือและให้เลือก จัดการในช่องเกมตรงกลาง และะเลือก ถอดการติดตั้ง ดังภาพด้านล่าง

ถอดถอนการติดตั้งเกม ลบเกม EA App

หากต้องการดาวน์โหลดเกมใหม่ จากที่เคยดาวน์โหลดและซื้อแล้วให้ดูที่เมนู คอลเล็กชัน ด้ายซ้ายมือ จะเป็นเกมที่เราเคยดาวน์โหลดหรือซื้อไว้ตรงนี้หมด

EA App collection

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.