พบปัญหา Samsung S23 ultra จอย่น กับผู้ใช้ซื้อหลายท่าน ซัมซุงออกแถลงการเป็นแค่แสงสะท้อนรอยต่อ ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน

Samsung S23 ultra จอย่น ภาพตัวอย่าง

พบผู้ใช้งานในไทยหลายคนพบปัญหา Samsung S23 ultra จอย่น ซัมซุงแถลงเป็นแค่แสงสะท้อนบริเวณส่วนรอยต่อของหน้าจอ


ผู้ซื้อและใช้งาน Samsung S23 ultra พบปัญหาจอย่น บริเวณด้านล่างขวามือ ลักษณะรอยที่มองเห็นได้เมื่อมองดูใกล้ๆเครื่องและขยับให้แสงสะท้อนบริเวณด้านลา่งขวามือ ตอนนี้เริ่มพบผู้ใช้งานหลายท่านตรวจสอบเครื่องและพบปัญหาดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ

Samsung S23 ultra จอย่น

เริ่มมีโพสต์เกี่ยวกับปัญหา Samsung S23 ultra จอย่นมาเว็บบอร์ดพันทิปเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับปัญหาหน้าจอมือถือใหม่ของซัมซุง ทั้งนี้ทาง Samsung Support ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นตอบกลับเกี่ยวกับโพสต์ต่างๆ ประมาณว่า “เป็นการสะท้อนของแสงบนหน้าจอของแต่ละเครื่องไม่มีปัญหาในด้านคุณภาพสินค้า” และทางซัมซุงก็ออกมาแถลงการเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เรียน ลูกค้าที่สั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra

ขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเลือกซื้อ Galaxy S23 Ultra จากกรณีที่ลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับรอยบริเวณมุมขอบล่างของหน้าจอ เมื่อถูกส่องด้วยแสงที่สว่างมากๆ ทางบริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า เนื่องด้วยนวัตกรรมการประกอบหน้าจอที่มีการเคลือบหลายชั้นและครอบทับด้วยกระจกนิรภัย ทั้งหมดนี้ได้ถูกผสานและยึดอย่างแน่นหนาเพื่อการใช้งานได้อย่างทนทาน พร้อมป้องกันฝุ่นและของเหลวตามมาตรฐาน IP68 ทำให้ในบางครั้งอาจมองเห็นแสงสะท้อนบริเวณส่วนรอยต่อของหน้าจอ เมื่อมีการตกกระทบของแสงในบริเวณนั้นๆ

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อการใช้งาน และไม่มีผลต่อการประเมินราคาเครื่องในอนาคต

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในประเทศไทยเท่านั้น Samsung S23 ultra ในต่างประเทศก็พบปัญหาเช่นเดียวกัน และทาง ซัมซุงก็ออกมาแถลงการในลักษณะเดียวกัน คือไม่มีผลต่อการใช้งาน

เรื่องการเครมหรือการรับประกันมีโพสต์ในกลุ่ม Facebook มีความคิดเห็นหนึ่งบอกว่า “ผลสรุป เมื่อซักครู่นี้ โทรมาแจ้งว่าทางซัมซุง แจ้งว่าไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน ไม่ให้เครม เดี๋ยวจะส่งเครื่องเดิมกลับมาครับ

Samsung S23 ultra จอย่น

สำหรับ Samsung S23 ultra เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ มาพร้อมกับ CPU Snapdragon 8 Gen 2, หน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ความละเอียด QHD+ (3088×1440) รีเฟรชเรต 1-120Hz, RAM เริ่มต้น 8GB – 12GB

  • รุ่น 8GB พื้นที่เก็บข้อมูล 256 ราคา 43ม900 บาท
  • รุ่น 12GB พื้นที่เก็บข้อมูล 512GB ราคา 49,900 บาท

ที่มา – Pantip (1, 2) Facebook

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.