Bing เปิดตัว Image Creator สร้างรูปภาพจากข้อความด้วย AI

Image Creator สร้างรูปภาพด้วย AI โดยใช้โมเดล DALL∙E


Bing Image Creator เป็นเครื่องมือสร้างภาพที่ใช้ ขับเคลื่อนโดยโมเดล DALL∙E โดยรูปแบบให้ผู้ใช้ใส่คำที่ต้องการสั่งให้ AI สร้างรูปภาพ บรรยายรายละเอียดของภาพที่ต้องการลงไป Bing Image Creator จะสร้างรูปภาพตามที่เราบอกรายละเอียดขึ้นมาให้

Bing Image Creator

ผู้ใช้งานที่เป็น Bing Preview จะสามารถใช้งาน Image Creator ได้เลยตั้งแต่วันนี้ โดยจะมี 25 Prompt เอาไว้บูสต์ให้สามารถทำงานได้เร็วขึ้นสามารถเข้าไปลองทดสอบใช้งานได้ที่หน้าเว็บไซต์ bing.com/create การใช้งานเพียงพิมพ์คำบรรยายที่ต้องการจะสร้างภาพให้เราลงไป รองรับแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น และกดสร้าง เมื่อกดสร้างไปแล้วให้รอการสร้างภาพจาก AI

Bing Image Creator test

ทาง Bing Image Creator จะสร้างภาพที่สร้างตามที่เรากำหนดไว้ให้เลือก 4 ภาพด้วยกัน โดยภาพที่สร้างจะมี logo ของ Bing ปรากฏอยู่ด้านล่างซ้ายมือ เพื่อบ่งบอกว่าถูกสร้างขึ้นจาก Bing Image Creator

เรื่องการควบคุมการใช้งานของ Bing Image Creator จะเป็นข้อกำหนดเรื่อง ไม่อนุญาตให้สร้างรูปภภาพที่เป็นอันตรายหรือไม่ปลอดภัยเมื่อระบบของเราตรวจพบว่าอาจมีการสร้างรูปภาพที่อาจเป็นอันตรายจากข้อความแจ้ง ระบบจะบล็อกข้อความแจ้งนั้นและเตือนผู้ใช้

Bing Image Creator จะพร้อมใช้งานใน Microsoft Edge หากต้องการใช้ Bing Image Creator ใน Edge เพียงคลิกไอคอน Bing Image Creator ในแถบด้านข้างเพื่อสร้างภาพหรือเรียกใช้จากการแชท Bing ใน Edge

Bing Image Creator ใน Microsoft Edge

ที่มา – Microsort

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.