ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง Apple Pay Later เปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกาแล้ว เริ่มเฉพาะกลุ่มก่อน

Apple Pay Later บริการซื้อสินค้าและบริการ ผ่อนจ่ายทีหลังได้


Apple เปิดบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลังเมื่อประมาณช่วงกลางปีที่แล้วโดยใช้ชื่อว่า Apple Pay Later เป็นบริการเสริมของ Apple Pay ที่สามารถซื้อของก่อนจ่ายทีหลัง ได้ทุกรายการที่สามารถจ่ายผ่าน Apple Pay ได้ ล่าสุดตอนนี้ก็เปิดให้บริการเฉพาะกลุ่มในประเทศสหรัฐฯ เรียบร้อย

Apple Pay Later

บริการ Apple Pay Later ที่เปิดให้ใช้งานเฉพาะกลุ่มในสหรัฐอเมริกา จะสามารถใช้ได้กับบุคคลที่ได้รับคำเชิญก่อนในช่วงแรกก่อนใช้งานจริง และจะเปิดให้สามารถใช้งานได้ทังหมดในเดือนถัดๆไป และยังจำกัดการซื้อสินค้าเฉพาะใน In-App กับร้านที่จ่ายผ่าน Apple Pay เท่านั้น สำหรับ iPhone และ iPad  โดยการผ่อนชำระสามารถแบ่งจ่ายออกเป็นแบบ 4 งวดเท่าๆกัน ในระยะเวลา 6 สัปดาห์  (ประมาณเดือนครึ่ง) แบบไร้ดอกเบี้ย โดยสามารถตรวจสอบการแบ่งจ่ายสถานะต่าๆได้ผ่านแอป Apple Wallet

Apple Pay Later

วงเงินที่สามารถผ่อนชำระได้จะอยู่ในช่วง $50 ถึง $1,000 โดยควบคุมเรื่องสินเชื่อโดยธนาคาร Goldman Sachs ใช้โปรแกรมการผ่อนชำระของ Mastercard

ทั้งนี้ยังไม่มีการพูดถึงการเปิดให้บริการ Apple Pay Later นอกประเทศสหรัฐอเมริกา คาดว่าน่าจะเป็นการเปิดให้บริการภายในประเทศเท่านั้น แต่อาจต้องดูกันต่อไป อาจมีการขยายประเทศเพิ่มเติม

ที่มา – Apple Newsroom

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.