พบปัญหาผู้ใช้งานแอป Youtube หน้าแรกไม่แสดงวิดีโอแนะนำ

Youtube logo

หน้าแรกของ Youtube ไม่มีวิดีโอแนะนำ ในมือถือ


พบปัญหาผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Youtube ไม่ขึ้นวิดีโอแนะนำไปส่วนของหน้าแรก ส่วนหน้าอื่นๆยังคงมีวิดีโอปกติ โดยปัญหาเกิดจากผู้ใช้หลายท่าน ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร โดยปัญหาจะเป็นเฉพาะบางบัญชี ไม่ได้เป็นทุกบัญชี และเป็นเฉพาะแอปในมือถือ ในส่วนของคอมพิวเตอร์เปิดผ่านเบราว์เซอร์ไม่พบปัญหา

หน้าแรกของ Youtube ไม่มีวิดีโอแนะนำ ในมือถือ

หลายท่านที่พบปัญหาพยามที่ทดสอบลองเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีอื่น พบว่าในเครื่องเดียวกัน แต่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ปรากฏว่ามีการแสดงวิดีโอตัวอย่าง จึงทำให้เกิดข้อสังเกตได้ว่าเกิดปัญหากับบางบัญชีเท่านั้น ปัญหานี้พบทั้งผู้ใช้งานมือถือ Android และ iOS และพบปัญหาไม่แสดงวิดีโอแนะนำในหน้าแรกเท่านั้น ส่วนหน้าอื่น อย่าง Shorts, การติดตาม และที่อื่นๆยังคงแสดงวิดีโอแนะนำปกติ

การติดตาม youtube

ตอนนี้ยังไม่พบวิธีแก้ไขปัญหาในข้อนี้ หลายคนทดสอบปิดและเปิดแอปใหม่ รีสตาร์ทเครื่องมือถือ ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ คาดว่าน่าจะเกิดปัญหาจากทางเซิร์ฟเวอร์ของ Youtube เพราะปัญหาลักษณะแบบเดียวกันนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้งในช่วงระยะเวลาหนึ่งและก็กลับมาใช้งานได้ปกติ คาดว่าครั้งนี้ก็จะเป็นแบบเดิม

หากผู้มีปัญหาหน้าแรกของ Youtube ไม่แสดงวิดีโอแนะนำ ตอนนี้แนะนำว่าไม่ต้องทำอะไร รอให้ทาง Youtube อัปเดต หรือแก้ไขปัญหานี้เอง หากมีความคืบหน้าหรือมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหานี้จะมารายงานให้ทราบในบทความนี้อีกครั้ง

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.