[PR] vivo มัดรวมไฮไลต์นิทรรศการ ‘Aura Portrait Exhibition’ ชวนค้นหาเฉดสีที่ใช่ ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด ‘vivo V27 5G’ พร้อมกระทบไหล่ ‘วิน-เมธวิน’

V27 5G Presenter

Aura Portrait Exhibition ที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก


กรุงเทพฯ 3 เมษายน 2566 – ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” ที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ชวนแฟน ๆ มาเติมเต็มแรงบันดาลใจไปกับการจัดแสดงภาพถ่ายพอร์ตเทรตผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง vivo V27 5G  ในคอนเซปต์ “ตามล่าหาออร่าของคุณ” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยงานนี้ vivo รวบรวมภาพบรรยากาศและสีสันวันเปิดงานมาฝากกันอย่างจุใจ ซึ่งได้พรีเซนเตอร์หนุ่มนักแสดงมากความสามารถอย่าง “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” มาร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยสีสันและแสงออร่าที่ใช่ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟน vivo V27 5G กับฟีเจอร์ใหม่ Aura Light Portrait System

(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”โดย vivo V27 5G, Aura Gallery zone)
(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”โดย vivo V27 5G, Aura Gallery zone)

ภายในนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” vivo ชวนผู้เข้าร่วมงานมาค้นหาเรื่องราวที่ซ่อนอยู่บนภาพถ่ายพอร์ตเทรตภายใต้แสงออร่าที่สะท้อนผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจาก vivo V27 5G ที่เก็บทุกมิติแห่งอารมณ์ความรู้สึกในสายตา ท่าทาง รอยยิ้ม สะท้อนผ่านมุมกล้อง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้เราได้ค้นพบและกล้าที่จะเผยตัวตนที่เป็นธรรมชาติในแบบฉบับของเราเองมากที่สุด แม้ในความมืด สีสันในตัวเราก็พร้อมจะส่องประกายได้อย่างใจต้องการ โดยภายในนิทรรศการจะมีกิจกรรม Hunt Your Aura ที่เปิดให้ทุกคนได้ตามหาแสงออร่าในเฉดสีที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด และแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่

(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” โดย vivo V27 5G, Aura In the Night zone )
(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” โดย vivo V27 5G, Aura In the Night zone )
  • โซน Aura Gallery รวบรวมภาพถ่ายพอร์ตเทรตของเหล่าศิลปินคนดัง มาจัดแสดงไว้ด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศของแสงและเงา เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแบบฉบับแสงออร่าของแต่ละคนอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน vivo V27 5G จากฝีมือของช่างภาพพอร์ตเทรตมืออาชีพ
  • โซน Aura the Night ให้คุณได้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแม้ในความมืดโดยใช้สมาร์ตโฟน vivo V27 5G โดยมีภาพพื้นหลังเป็นแสงออร่าของคุณ พร้อมประโยคนิยามตัวตนที่จะหยิบยื่นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตอีกครั้ง
(วิน-เมธวิน เซ็นรูปภาพในงานเปิดนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”)
(วิน-เมธวิน เซ็นรูปภาพในงานเปิดนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังส่งมอบความพิเศษให้แฟน ๆ เมื่อได้สั่งจองสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ผ่านช่องทางและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด ร่วมลุ้นสิทธิเป็นผู้โชคดีสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
เข้าชมนิทรรศการรอบพิเศษ และกระทบไหล่พรีเซนเตอร์หนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” กันอีกด้วย

(vivo V27 5G ทั้ง 3 เฉดสี)

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด vivo V27 5G ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะโหมด Aura Light Portrait ให้คุณได้ภาพสวยคมชัดในทุกเฉดสีและมุมมองแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย พร้อมชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ แถมจัดเต็มด้วยเซ็นเซอร์ภาพ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ เพื่อช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ และเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้อง ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่ายดาย vivo V27 5G มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ผสานเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo

(วิน-เมธวิน พรีเซ็นเตอร์ vivo V27 5G ขณะสัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง)
(วิน-เมธวิน พรีเซ็นเตอร์ vivo V27 5G ขณะสัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง)
About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.