Microsoft Designer บริการสร้างรูปภาพด้วย AI เปิดให้ใช้งานกับบุคคลทั่วไปไม่ต้องรอแล้ว

Microsoft Designer logo

Microsoft Designer เครื่องมือจาก Microsoft ใช้สำหรับการออกแบบรูปภาพกราฟิก


ไมโครซอฟท์เปิดบริการเว็บแอป Designer บริการสร้างภาพกราฟิกสำหรับโพสลงโซเชียลหรือนำเสมองานตั้งแต่ปีที่แล้ว (ตุลาคม 2022) โดยใช้ AI สร้างภาพ DALL∙E 2 ของ OpenAI และเมื่อตอนยังเปิดยังอยู่ในสถานะ Waitlist คือต้องรอการใช้งาน (ต้องลงทะเบียนแสดงความสนใจรอคิว) ล่าสุดเปิดให้ใช้งนกับบุคคลทัวไปได้ทันทีโดยไม่ต้องรออีกต่อไป

Microsoft Designer index

Microsoft Designer เป็นเครื่องมือและแอปพลิเคชันจาก Microsoft ที่ใช้สำหรับการออกแบบกราฟิกและผลิตสื่อดิจิทัลต่าง ๆ เช่น สไลด์โปรเจค โลโก้ ออกแบบแบนเนอร์ เว็บไซต์ และอื่น ๆ

Microsoft Designer ประกอบด้วยเครื่องมือและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างผลงานที่มีคุณภาพสูง และสวยงามได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในด้านดีไซน์ ซึ่งอาจจะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างนักออกแบบด้วย

ตัวอย่างของเครื่องมือและแอปพลิเคชันที่มีอยู่ใน Microsoft Designer ได้แก่ Adobe XD, Sketch, Figma, Affinity Designer, และ Canva ซึ่งเป็นเครื่องมือและแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในวงการดีไซน์สื่อดิจิทัล

หากต้องการทดสอบและใช้งานสามารถเข้าไปใช้งานได้ที่ designer.microsoft.com

Microsoft Designer เป็นเพียงแค่ AI สร้างภาพเพียวๆ แต่เราสามารถปรับแต่งหรือเอาตัวหนังสือไปไว้ในรูปได้ ใช้สำหรับสร้างภาพโพสต์ต่างๆได้ อีกด้วย การใช้งานเพียงแค่พิมพ์สิ่งที่ต้องการให้ AI สร้างรูปภาพ จะเป็นรายละเอียดของรูปภาพที่ต้องการ ลงไปในช่อง Describe the design you’d like to create จากที่ทดสอบลองรับภาษาไทย แต่แนะนำให้เป็นภาษาอังกฤษจะสร้างภาพได้ตรงมากกว่า

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.