TV Samsung สามารถดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar ได้แล้ว โหลดได้เลยผ่านหน้าแอปในทีวี

Disney+ Hotstar สามารถดาวน์โหลดและใช้งานบน Samsung TV ได้แล้ว


สำหรับใครที่ใช้สมาร์ททีวีของ Samsung ตั้งแต่รุ่นปี 2018 ขึ้นไปตอนนี้สามารถดาวน์โหลดและรับชมแอป Disney+ Hotstar ในทีวีได้โดยตรงแล้ว ไม่ต้องข้ามประเทศไปดาวน์โหลด หรือใช้เทคนิคอะไร เพราะตอนนี้ Disney+ Hotstar สามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงรองรับในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Disney+ Hotstar on Samsung TV

ปกติหากใครต้องการใช้แอป Disney+ Hotstar ผ่านทีวีของ Samsung ในประเทศไทย จำเป็นต้องเปลี่ยนโซนประเทศไปอยู่ประเทศอื่น อาทิเช่นอินเดีย หรืออื่นๆ เพื่อให้สามารถดาวน์โหลดแอปของ Disney+ Hotstar และก็ติดปัญหาหลายอย่าง ในการใช้งานด้านอื่น ตอนนี้ปัญหาพวกนี้จะหมดไปเพราะตอนนี้ Disney+ Hotstar สามารถดาวน์โหลดได้แล้วโดยไม่ต้องมุดโซนหรือตั้งค่าใดๆ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านเมนํุ Apps ของ TV เองดังต่อไปนี้

ขั้นตอนดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar ทีวี Samaung

* เงื่อนไข Samsugn TV ต้องเป็นรุ่นตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นไป หรือรุ่นที่รองรับ

  1. เปิดหน้าต่างร้านค้าแอปใน TV Samsung
    Apps on Samung TV
  2. ให้ค้นหา Disney+ Hotstar หรือแอปจะอยู่ในส่วนของ “มีอะไรใหม่” เลือกและดาวน์โหลดได้ทันที
    Apps TV SamsungDisney+ Hotstar on Samsung TV
  3. หากหาไม่เยอะให้ดูในหมวดหมู่ของ Video ของ Apps

นอกเหลือไปจากการอัปเดตแอปของ Disney+ Hotstar ให้สามารถใช้งานได้ในทีวี Samsung ในประเทศไทยและประเทศอื่นๆเพิ่มเติมแล้ว ทางแอปยังมีการอัปเดตแอปการรูปแบบการใช้งาน ปรับ UI ให้สวยงามขึ้นทั้งในทีวี และแอปมือถือ หากใครใช้งานแอปในมือถือสามารถอัปเดตการปรับแต่งในครั้งนี้อีกด้วย

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.