Instagram เพิ่มฟีเจอร์ดาวน์โหลดคลิป Reels แล้ว ดาวน์โหลดได้กับวิดีโอที่ตั้งค่า public ทุกคลิป

Instagram logo

ดาวน์โหลดคลิป Reels Instagram กับบัญชีที่ตั้งค่าไว้เป็นสาธารณะ


Adam Mosseri หัวหน้าของ Instagram ประกาศเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของ Reels ให้ผู้ใช้งานทุกคนทั่วโลกสามารถใช้งานฟีเจอร์ดาวน์โหลดคลิป Reels ของ Instagram ได้แล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ทดสอบใช้งานกับผู้ใช้งานในในอเมริกา (ประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา)

Download Reels Instagram

คลิป Reels ที่ดาวน์โหลดผ่าน Instagram จะมีลายน้ำพร้อมกับ logo ของ Instagram ติดไปในคลิปวิดีโอด้วย สามารถนำไปแชร์แพลตฟอร์มอื่นได้ (หากใครเคยใช้งานฟีเจอร์ของ TikTok น่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว)

สำหรับการดาวน์ดโหลดคลิปวิดีโอ Reels มีข้อจำกัดว่า Reels ที่สามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะ Reels ที่ตั้งไว้เป็น สาธารณะ (public) เท่านัั้น และเจ้าของบัญชีที่ไม่อยากให้ผู้อื่นดาวน์โหลด Reels ของตัวเองก็สามารถตั้งค่าได้โดยสามารถตั้งค่าได้ที่

วิธีตั้งค่าไม่ให้ Reels Instagram ดาวน์โหลดจากบุคคลอื่นได้

Allow people to download your reels (อนุญาตให้ผู้คนดาวน์โหลดคลิป Reels ของคุณ)

  • แตะไอคอนโปรไฟล์ Profile icon
  • เลือกเพิ่มเติมด้านบนขวามือ more 3 ขีด
  • Settings and privacy (ตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว)
  • การแชร์และรีมิกซ์
  • ปิด Allow people to download your reels (อนุญาตให้ผู้คนดาวน์โหลดคลิป Reels ของคุณ)

การตั้งค่าจะส่งผลกับทุกคลิป Reels ของคุณ นอกเสียจากว่าคุณไปตั้งค่าตอนอัปวิดีโอ Reels หากเลือกเมนูเพิ่มเติม Advanced Settings จะมีให้คุณตั้งค่าเกี่ยวกับสิทธิ์ต่างๆได้เป็นบางคลิปที่คุณต้องการได้

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.