Messenger มีปัญหาโหลดรูปภาพไม่ขึ้น ภาพไม่แสดง กับผู้ใช้หลายราย

Messenger logo

Messenger รูปภาพไม่แสดงในหน้าค้นหา


ประมาณช่วงเช้าของวันที่ 13 ธันวาคม 2566 พบผู้ใช้งาน Facebook Messenger  หลายรายพบปัญหาส่งรูปภาพหรือดูรูปภาพใน Messenger ไม่ได้รูปภาพไม่แสดง ทำให้เกิดคำถามว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขปัญหาอย่างไร

รูปภาพ Messenger ไม่แสดง

สื่อนี้ไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไป, This media is no longer available Messenger

ปัญหาดังกล่าวเกิดจากหลังจากที่อัปเดต  Messenger มีผู้ใช้งานบางรายพบปัญหาไม่สามารถเปิดรูปภาพหรือรูปภาพไม่แสดงภาพตัวอย่างในหน้าสนทนา

สำหรับผู้ใช้งาน Facebook Messenger หน้าแชทหรือเปิดรูปภาพไม่ได้ขึ้นข้อความ สือนี้ไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไป, สื่อนี้ไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไป, This media is no longer available, Unable to complete request. Please try again later. ตอนนี้เป็นกันหลายคน ตอนนี้ทางแก้มีวิธีเดียวคือลบแอป Facebook Messenger  แล้วติดตั้งใหม่ (ส่วนใหญ่แก้ไขปัญหาได้) แต่มีบางคนไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ ยังไม่มีวิธีแก้อื่น อาจต้องรอการอัปเดตหากยังไม่สามารถแก้ไขได้

ปัญหาดังกล่าวอาจรวมไปถึง Story ที่ไม่สามารถแสดงได้จะขึ้นข้อความ “This media is no longer available” ให้ทดสอบทำการแก้ไขปัญหาในลักษณะเดียวกัน

This media is no longer available

ใครที่มีปัญหานี้อยู่ให้ทดสอบถอดถอนการติดตั้งแอปและทำการดาวน์โหลดใหม่ ผู้ใช้ส่วนใหญ่แก้ไขแล้ว ไม่พบปัญหานี้อีก หากใครยังไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ หลังจากการติดตั้งใหม่แล้ว ให้ทดสอบปิดเครื่องเปิดใหม่ หรือตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในมือถือ รวมไปถึงอัปเดตเวอร์ชั่นให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.