หลุด Moto G รุ่นที่ 3 ปี 2015 หน้าจอ 5.2 นิ้ว พร้อมแรม 2GB


เหมือนว่าจะมีรุ่นต่อยอดของ Moto G มาอีกรุ่น ถ้านับนี้ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว หรือจะเรียกให้ละเอียดก็คงเป็นรุ่นปี 2015 โดยมีการหลุดใน เว็บไซต์ขายของออนไลน์อย่าง Flipkart ระบุสินค้า  Moto G (3rd Gen) (White, with 8 GB) หมายถึง รุ่นที่ 3 สีขาว ความจุ 8GB

moto g 3

หน้าเว็บดังกล่าวไม่ได้ระบุสเปคออกมากนักบอกเพียงว่ามีสีขาว ความจุ 8GB หมายเลขเครื่อง AP3560AD1K8 แต่มีสเปคที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว หรือไม่ก็ 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ชิป Snapdragon 610 ความเร็ว 1.7GHz รองรับ 4G LTE และมาพร้อมกับแรม 2GB

moto g 3

จะเห็นได้ว่าสเปคที่หลุดออกมาจะเป็นสเปคที่ดีในหลายๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องแรม เพราะตอนนี้แรมที่น้อยกว่า 1GB ถือว่าไม่สามารถใช้งานได้ดีแล้ว และน่าจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ดีเราคงได้เห็นข่าวการเปิดตัวของ Moto G รุ่น 2015 เร็วๆนี้อย่างแน่นอน หากข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

ส่วนประเทศไทยก็ต้องลุ้นกันอีกตามระเบียบ โดยส่วนตัวคิดว่าคงไม่น่าจะมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกเช่นเคย น่าจะต้องสั่งเอาจากเครื่องที่หิ้วเข้ามา

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.