Apple Watch จะวางจำหน่ายทั่วไปแล้ว หลังเปิดขายเฉพาะออนไลน์ เริ่มต้นอเมริกาก่อน


บอกตรงๆว่าผมลืมข่าวของ Apple Watch ของ Apple ไปเลย เพราะเหมือนว่าจะออกมานานแล้วพอสมควร มาอ่านข่าวอีกที ถึงกับร้องว่า “ตกลงยังไม่ขายอีกหรอวะ) ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับ Apple Watch แล้วว่าจะวางจำหน่ายในร้านในอีกประมาณ 2 อาทิตย์ข้างหน้า โดยจะเริ่มต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก่อนเป็นที่แรก โดยการวางจำหน่ายจะเป็นแบบทั้งในร้านค้าและผ่านทางออนไลน์

Apple Watch

แต่จากที่ดูรายงานข่าวแล้ว นอกจากนั้นในวันที่ 26 มิถุนายน จะยังเปิดจำหน่ายในอีก 7 ประเทศได้แก่ อิตาลี, เม็กซิโก, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, สเปน, ไต้หวัน, และวิตเซอร์แลนด์ ในประเทศดังกล่าวจะได้จำหน่าย AppleWatch ทั้งร้านค้าและแบบออนไลน์

ส่วนใครที่สั่งจองออนไลน์จะสามารถส่งให้ได้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่มีบางรุ่นคงต้องรอยาวถึง 4 อาทิตย์ น่าจะมีปัญหาเรื่องการผลิตที่ไม่เพียงพอ

เอาเป็นว่าตอนนี้เริ่มวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆแล้ว ต้องมาดูว่าประเทศบ้านเรา จะอยู่ในกลุ่มที่เท่าไหร่ กว่าจะมาวางจำหนาย Apple Watch คาดว่าหลายคนก็คงรอ ที่จะได้เป็นเจ้าของมากพสมควรเลย

สำหรับยอดจำหน่ายของ Apple Watch ผมก็พยามจะติดตามว่า ได้รับความสนใจมากน้อยเพียงใด แต่ยังไม่มีข่าวใดๆออกมา พอดีอยากรู้เป็นการส่วนตัวว่าการนิยมของ Apple Watch จะมีมากขนาดไหน แต่ดูจากการสั่งและการที่ต้องรอส่งล่าช้า น่าจะมีคนให้ความสนใจมากพอสมควร แต่จริงๆก็อยากจะรู้ว่า Apple สามารถเปิดตลาด Smart Watch ได้แค่ไหน หลังจากที่หลายบริษัทได้พยามที่จะเปิดตลาดนี้ได้เหมือนตลาดสมาร์ทโฟน แต่ยังไม่มีใครประสบความสำเร็จอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ต้องมาดูว่า Apple จะทำได้หรือไม่ครับ

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.