Apple Music เปิดตัวแล้ว รองรับ iOS, Mac, Apple TV, Android และ PC ค่าบริการ $14.99 ต่อเดือน

App music


ผมพยามจะให้รายละเอียดอยู่บน Title ให้หมด ทำให้หัวข่าวยาวไปหน่อย ^^ เอาเป็นว่าตอนนี้ Apple เปิดตัว  Apple Music แล้วอย่างเป็นทางการ ดังที่ผมเคยอ่านข่าวผ่านๆว่ามีรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้มา

App music

App music

โดย Apple Music จะรองรับอุปกรณ์ต่างๆของ Apple เอง ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod touch, Mac หรือแม้แต่ Apple TV นี้ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ Apple เปิดรองรับสำหรับ PC และ Android ด้วย

ฟีเจอร์ของ Apple Music คือรองรับสถานีวิทยุสดแบบ 24 ชั่วโมง โดยมีเพลงของ iTunes มากกว่า 30 ล้านเพลง ร่วมด้วย โดยสามารถ Steam ได้ทุกเพลง

App music

ค่าบริการจะเริ่มต้นที่ 9.99 เหรียญต่อเดือน และหากจ่าอยเดือนละ 14.99 สำหรับการเลือกโปรโมชั่นแบบครอบครัว ฟังพร้อมกันได้ 6 คนผ่าน iCloud Family Sharing

App music

แต่นอนว่า Music เตรียมเปิดรองรับ PC และ Android ด้วย Apple ให้เหตุผลว่าทุกคนสมควรได้รับที่ดีที่สุดในการฟังเพลง

App music

Apple Music เตรียมเปิดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยเปิดให้สามารถฟังได้มากกว่า 100 ประเทศ โดยจะเปิดเฉพาะ iPhone, iPad, iPod touch และ Mac ก่อน ส่วน Android และ PC จะเปิดตัวช่วงประมาณปลายปี

ที่มา – apple.com และ BusinessWire

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.