Apple เตรียมบ่อยแอพ Move to iOS เพื่อให้คนใช้ Android ย้ายไป iOS ได้ง่ายยิ่งขึ้น

move to iOS


เป็นอีกแอพที่น่าสนใจสำหรับ ผู้ใช้งานมือถือ Android แต่ต้องการที่จะลองมาใช้ iOS วันนี้ Apple เตรียมปล่อยที่มีชื่อว่า Move to iOS เพื่อให้คนใช้งาน Android ดาวน์โหลดแอพ และทำการย้ายข้อมูลต่างๆไปยังเครื่อง iPhone ได้ง่ายขึ้น

move to iOS

รายละเอียดของแอพนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก มีเพียงบอกรายละเอียดว่า เมื่อดาวน์โหลดมาแล้ว ข้อมูลต่างๆ เช่นรูปภาพ ขูลการติดต่อ จะสามารถย้ายไปยังเครื่อง iPhone ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เลย  โดยข้อมูลที่สามารถย้ายออกมาได้ดังต่อไปนี้ รายชื่อ, ประวัติข้อความ, ภาพถ่ายและวิดีโอกล้อง, บุ๊คมาร์คเว็บ, บัญชีอีเมล, ปฏิทิน, วอลล์เปเปอร์, เพลง DRM ฟรี และหนังสือ

ส่วนแอพดังกล่าวจะปล่อยให้ดาวน์โหลดเมื่อไหร่นั้น ก็คงต้องรอดูรายละเอียดอีกที รวมถึงวิธีใช้ นี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ใครจะย้ายระบบปฏิบัติการ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ จะง่ายหรือยากก็ต้องรอดูแอพก่อนครับ

ที่มา – Apple

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.