ASUS บอก มีความเป็นไปได้ ที่จะเข้าซื้อ HTC

HTC Logo


เป็นอีกประเดนหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับข่าววันนี้ เกียวกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศไต้หวัน ทั้ง 2 บริษัทอย่าง ASUS และ HTC ที่หลังจากมีข่าวเกียวกับผลประกอบการของ HTC ไม่ดีนัก แถมยังเปิดตัว HTC One M9 ออกมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ในขณะที่ ASUS เติบโตพอสมควรกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Zenfone

ASUS Logo

HTC Logo

ก่อนหน้านี้มีข่าวการสนใจเข้าซื้อ HTC ของ ASUS อยู่บ้างเหมือนกัน และได้รับการยืนยันจาก David Chang หัวหน้าฝ่ายการเงินของ ASUS ว่ามีการหยิบเรื่องนี้มาพูดถึงในที่ประชุมเหมือนกัน โดยได้บอกต่อไปว่ายังมีความเป็นไปได้เรื่องเข้าเข้าซื้อดังกล่าว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ASUS ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องการเข้าซื้อ HTC เท่าไหร่นัก หากเทียบกับความต้องการให้ ASUS เองเติบโต นั้นเป็นเป้าหมายสูงสุด เพราะตอนนี้ตัว ASUS ก็น่าจะอยู่ในช่วงเติบโตอยู่ เพราะ Zenfone เพิ่งได้รับความนิยม ASUS น่าจะรีบทำการตลาดตัวของแบรนด์ดังกล่าวให้ดีก่อน ส่วนเรื่องเข้าซื้อ HTC ก็บอกไปว่าก็ยังมีความเป็นไปได้

ที่มา – Reuters

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.