LINE เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ไม่แสดงบน Timeline อย่างไร


LINE มีการอัพเดทรูปโปรไฟล์ต่างๆ และจะไปแสดงบนส่วนของ ไทม์ไลน์ เพื่อให้คนอื่นๆทราบว่าเราได้ทำการเปลี่ยนรูปประจำตัวแล้ว แต่หลายคนไม่อยากให้มันขึ้น ไปโพสต์ใน Timeline สามารถตั้งค่าง่ายๆได้

modifyเราสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ การตั้งค่า > โปรไฟล์ของฉัน จะมีเมนูแชร์รูปโปรไฟล์ใหม่ ให้ปิดหรือเปิด หากเราต้องการหรือไม่ต้องการให้แสดง

modifyสำหรับคนที่เปลี่ยนรูปบ่อยๆ แนะนำให้ปิดเอาไว้ เพราะจะได้ไม่ต้องไปโชว์หน้า Timeline หากเราไม่ต้องการ จะได้ต้องมาไล่ลบอีก (เห็นบ่อย) คือหากเปลี่ยนไปสักพักแล้วไม่ถูกใจก็ต้องเสียเวลาไปลบออก หากปิดเอาไว้ ก่อนตอนเปลี่ยนทดสอบ แล้วเปิดตอนจะโพสต์ก็ไม่เสียหาย แต่บางคนก็ต้องการเป็นส่วนตัว ไม่อยากโพสต์อะไรบนไทม์ไลน์ให้คนอื่นรู้ว่าทำอะไร ประมาณว่าเปลี่ยนรูปแบบเนียนๆ ไม่ให้ใครรู้ ก็ปิดเอาไว้ จะเป็นการดีที่สุดครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.