หลุด iPhone 6s รุ่นต่อไป รูปร่างเหมือนเดิม สเปคอาจะเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย

iPhone 6s หลุด


เป็นอะไรที่หลายคนรอการเปิดตัวของ Apple อยู่พอสมควรสำหรับ iPhone รุ่นต่อไป ที่น่าจะใช้ชื่อ iPhone 6s โดยทางเว็บไซต์ 9to5Mac ของต่างประเทศเผยภาพหลุดออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว รูปแบบภายนอกก็จะคล้ายๆเดิม (น่าจะเหมือนเดิมทั้งหมด) โดยแถบเสาอากาศด้านหลังตัวเครื่องที่เป็นเส้นๆยังคงอยู่เหมือนเดิม แต่ภายในตัวเครื่องจะมีความแตกต่างของตำแหน่งที่วางบอร์ด ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของสเปคต่างๆนั้นเอง

iPhone 6s หลุด iPhone 6s หลุด iPhone 6s หลุด iPhone 6s หลุด iPhone 6s หลุด

ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ iPhone 6s จะมาพร้อมกับความละเอียดกล้องที่มากขึ้นคือ 12 ล้านพิกเซล โดยก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับการที่ Apple จดสิทธิบัตร สารผสมที่น่าจะมาใช้ใน iPhone เพื่อให้แถบของเสาอากาศ เป็นสีที่กลมกลืนได้ตัวเครื่องได้ เพื่อความสวยงาม จะได้ไม่ต้องมีแถบเสาอากาศอย่าง iPhone 6 ดูเหมือนว่าจากข่าวนี้ iPhone 6s จะยังคงไม่ถูกนำมาใช้

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวก็ยังคงเป็นข่าวหลุดเช่นเคย ยังไม่มีการยืนยันเรื่องจริงจากข่าว ก็ต้องรอกันต่อไปครับ คาดว่า iPhone 6s น่าจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน หรือในอีก 2 – 3 เดือน ข้างหน้านี้

ที่มา – 9to5mac.com

 

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.