คาด Samsung เปิดตัว Galaxy Note 5 เร็วกว่ากำหนด เดือนสิงหาคม ก่อน iPhone 6s เปิดตัว

Samsung Galaxy Note 4


สำหรับ Galaxy Note ถือเป็นอีกสมาร์ทโฟนตัวชูโรงหนึ่งรุ่นของ Samsung ซึ่งปกติแล้วจะเปิดตัวในช่วงปลายปี หลังจากที่ iPhone เปิดตัวไปแล้ว (ปกติ iPhone จะเปิดตัวช่วงกันยายนของทุกปี) แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ Samsung จะขยับการเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 5 ให้เร็วขึ้น

Samsung Galaxy Note 4

จากข่าวรายงานว่า Samsung อาจมีการปรับเปลี่ยนเวลาการเปิดตัว Galaxy Note 5 ให้เร็วขึ้นคือราวเดือนสิงหาคม ก่อนการเปิดตัว iPhone ของ Apple ที่จะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน โดยเปิดก่อน ไม่เลือกที่จะเปิดตรงๆกัน หรือ เปิดหลัง จากแหล่งข่าวระบุว่า จะเปิดช่วงกลางเดือนของเดือนสิงหาคม จุดประสงค์ก็ยังไม่แน่ชัด แต่น่าจะเป็นการตลาดล้วนๆ เพราะปีที่แล้วดูเหมือนว่า iPhone 6 Plus เปิดตัวหลัง Galaxy Note 4 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ทำให้ยอดของ Note 4 ไม่ดีเท่าที่ควร คราวนี้เลยได้ทำการชิงเปิดตัวก่อนเสียเลย

ส่วนสเปคหรือรายละเอียดของ Galaxy Note 5 ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมาเท่าไหร่ครับ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะใช้ขนาดหน้าจอเท่าเดิม และไม่มีรุ่น จอโค้ง ออกมาเหมือน Note 4 มาดูว่าปีนี้ หาเปิดใกล้ๆกัน พื้นที่ข่าวจะเป็นของเจ้าไหน และหากปรับเปลี่ยนเวลา จะมีผลดีต่อซัมซุงอย่างไร แต่ข้อดีของผู้บริโภคอย่างเรา คงได้ใช้ของใหม่เร็วขึ้น แต่ใครที่ตามไม่ทันแล้ว เพราะมาเร็วเหลือเกิน ก็อาจจะรอข้ามไปรอรุ่นหน้าครับ

ที่มา – The Wall Street Journal

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.