ลือ Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+ วันที่ 12 สิงหาคม เพิ่ม microSD ไม่ได้

Samsung Galaxy Note 4


ถือว่าเป็นข่าวลือรั่วๆ สำหรับ Samsung Galaxy Note 5 ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวเร็วกว่ากำหนด คือเดือนสิงหาคม (ปกติจะเป็นสิ้นปี) เพราะด้านการตลาดที่ต้องการเปิดก่อน iPhone 6s และจากข่าวนั้น ก็มาถึงข่าวนี้แบบรวดเร็ว และก็ได้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการคือ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และมีกำหนดขายวันที่ 21 สิงหาคม ด้วย

Samsung Galaxy Note 4

ข่าวลือดังกล่าวถูกรายงานจากเว็บไซต์ SamMobile เว็บดังด้านไอทีและติดตามเกี่ยวกับมือถือ Samsung ของต่างประเทศ แต่จากข่าวก็ไม่ได้บอก ว่าทำไมซัมซุงจึงเปิดตัว Galaxy Note 5 เร็วกว่ากำหนด นอกจาก Note 5 แล้วยังมีมือถือที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกัน นั้นก็คือ Galaxy S6 edge+ ทั้งสองรองรับ จะเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ Samsung Pay ในสหรัฐอเมริกา (จะเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้งาน และเปิดใช้งานนี้ให้ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ต่อไป)

สำหรับเรื่องของสเปค คาดว่า Note 5 น่าจะมีพร้อมกับแรมถึง 4GB ในขนาดที่ Galaxy S6 edge+ มีพร้อมกับแรม 3GB โดยจะใช้ชิป Exynos 7420 กับ Snapdragon 808 (แต่ละประเทศใช้ไม่เหมือนกัน) โดยระบุว่า ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับรูปแบบใหม่ของซัมซุงอย่าง Galaxy S6 คือไม่มี microSD โดยจะมาพร้อมกับความจุภายใน 32GB และ 64GB

หลายคนเริ่มบ่น (นี้ขนาดข่าวลือ) เกี่ยวกับเรื่องการเพิ่ม microSD ไม่ได้ แต่อย่างไร คงต้องมาดูกันต่อไปครับ เกี่ยวกับข่าวนี้ เพราะอย่าลืมไปว่ามันคือข่าวลือ ต้องรอใกล้ๆ หรือว่าซัมซุงออกมาพูดเองจะเป็นการดีที่สุด แต่ก็ถึงเวลาอีกไม่กีวันหากเปิดตัววันดังกล่าวจริง ซัมซุงคงไม่ออกมาให้ข่าวอะไร รอให้เปิดตัวทีเดียวอย่างแน่นอน

ที่มา – SamMobile

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.