ลือ! HTC เตรียมเปิดตัว HTC O2 รุ่นที่จะมากู้สถานะบริษัท

HTC Logo


ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับวิกฤตของบริษัทของ HTC ไม่สู้จะดีนักแล้วทางผู้บริหารได้บอกว่าจะออกสมาร์ทโฟน รุ่นพิเศษที่ออกมากู้สถานะบริษัท โดยก็มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้จะมีชื่อว่า HTC One M10  และล่าสุดดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น HTC O2

HTC Logo

โดยคำว่า O2 น่าจะมาจากคำว่า One 2 ที่ต่อยอดมาจาก HTC ONE นั้นเอง โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับชิป Qualcomm Snapdragon 820  แรมถึง 4GB และจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆมาให้กับเครื่องอีกมากมาย

การเปิดตัวของ HTC O2 คาดว่าน่าจะเปิดตัว ในงาน MWC 2016 หรืออาจเปิดตัวเร็วกวากำหนด (ภายในปีนี้)

ก็คงต้องมาดูกันว่า จะออกมาชื่อนี้ดังข่าวลือหรือไม่ และก็จะออกมากู้วิกฤตของบริษัท ได้หรือไม่ อย่างหนึ่งคนต้องดูเรื่องราคา และการออกแบบด้วยว่าจะออกมาตรงในผู้บริโภคหรือไม่

เอาเป็นว่าก็คงต้องมาดูนะครับว่า HTC จะมีที่ยืนในวงการของ สมาร์ทโฟนได้อีกนานแค่ไหน โดยส่วนตัวผมก็รู้สึกว่า HTC ทำมือถือออกมาดี และสวย แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือ HTC ราคาแพงไปหน่อย ถ้าปรับเรื่องราคาได้ น่าจะไปได้ไกลหรือดีกว่านี้ ก็คงต้องดูท่าทีของ HTC ครับว่ามาคราวนี้จะพลิกโฉมด้านไหนบ้างใน HTC O2 (ถ้าออกชื่อรุ่นนี้จริง)

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.