Surface ประเทศไทย ประกาศเปิดจอง Surface Pro 4 รับของ 19 พ.ย. ทั้งนี้

Surface Pro 4


หลังจากเปิดตัว Surface Pro 4 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ถึงคิวของประเทศไทย ตอนนี้ Surface ประเทศไทย เปิดให้จอง Surface Pro 4 แล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม (วันนี้) โดยหน้าเว็บไซต์ของ Surface ประเทศไทย ประกาศไว้ดังต่อไปนี้

Surface Pro 4

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ Surface Pro 4 รุ่นใหม่ล่าสุดมาครอบครองก่อนใคร เราจะเริ่มเปิดให้ Pre Order ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนะครับ เพื่อนๆสามารถเดินเข้าไปสอบถามกับพนักงานที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในลิ้งค์ข้างล่างได้เลย ส่วนวันกำหนดรับสินค้ากับวันจัดจำหน่ายจริงจะเป็นตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป 

สำหรับร้านที่สามารถเข้าไปจองได้ ก็จะเป็นร้านค้าไอทีชั้นนำ 3 เจ้าด้วยกัน ได้แก่ IT City, Banana IT และ Power Buy โดยหลังจากจองแล้ว ก็จะได้รับของวันที่ 19 พฤศจิกายน ส่วนกำหนดวันวางจำหน่ายก็วันเดียวกัน

ก่อนหน้านี้มีก็มีทวิตเตอร์รายงานว่าจะเปิดขาย Surface Pro 4 วันที่ 19 พฤศจิกายน ด้วยเช่นกัน (ทวิตโดยไมโครซอฟท์ประเทศไทย) ใครอยากจะซื้อก็เตรียมเก็บเงินไว้รอได้เลยครับ

Surface Pro 4

รายละเอียดสเปค Surface Pro 4

  • ซีพียู Intel Core i7-6650U ที่ 2.2 MHz จีพียู Intel Iris Graphics 540
  • ซีพียู Intel Core i5-6300U ที่ 2.4 MHz จีพียู Intel HD Graphics 520
  • ซีพียู Intel Core m3-6Y30 ที่ 900 MHz จีพียู Intel HD Graphics 515

ที่มา – Surface Thailand

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.