ข่าวลือ! Samsung Galaxy S7 จะทำจากแมกนีเซียม เปิดตัวมกราคมปีหน้า

Samsung Galaxy S7


ปกติแล้ว Samsung น่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy ตระกูล S รุ่นน่าไปน่าจะราวเดือนมีนาคม แต่ดูเหมือนว่าข่าวหลุดนี้จะออกมาว่า Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 เร็วขึ้น คือเดือนมกราคม

Samsung Galaxy S7รายงานข่าวระบุว่าแผนการสร้าง Samsung Galaxy S7 นี้เสร็จตั้งแต่ปีนี้แล้ว โดยคาดว่ากำหนดเปิดตัวจะเป็นวันที่ 19 มกราคม โดยตามข่าวจะมาพร้อมกับบอดี้แมกนีเซียมอัลลอยด์ ด้านหลังเป็นกระจกเหมือน Galaxy S6 และ S6 Edge และใช้เทคโนโลยี SABRE 9018AQ2M 32-bit DAC จาก ESS Technology เพิ่มคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น

ออกแบบให้บางเฉียบ โดยจะมาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดมากกว่าเดิม โดยคราวนี้คาดว่าน่าจะเป็น 20 ล้านพิกเซล และแน่นอนว่าจะมีการจัดเต็มเรื่องสเปคในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นชิป หรือแรม และรายละเอียดอื่นๆ คาดว่าปลายๆปีนี้ เราคงจะได้เห็นความชัดเจนมากกว่านี้อย่างแน่นอน

Samsung Galaxy S7

เราคงจะได้เห็นข่าวของ Samsung ออกมาเลื่อยๆ ในช่วงประมาณปลายปี ก่อนเปิดตัว ถ้าเปิดจริงตามข่าวก็จะถือว่าเปิดตัวเร็วขึ้นทุกที ดังที่เปิดตัว Galaxy Note 5 ที่เปิดตัวก่อนกำหนด เรียกได้ว่าซัมซุง อาจจะเลื่อยการเปิดตัวให้ถี่ขึ้น ก็เป็นไปได้

ที่มา – etnews และ 3dfuture.net

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.